Bí kíp sống thọ như người Nhật Bản

Ngày:20/04/2020 lúc 15:54PM

Như chúng ta người Nhật sống khỏe mạnh và trường thọ nhất trên thế giới, khiến ai cũng ngưỡng mộ, vậy bí kíp của họ là gì??? Hãy cùng Demvip.vn trải nghiệm 4 típ bí kíp dưới đây nhé!!!

- Kiểm soát tốc độ ăn 

Việc ăn uống quá nhanh sẽ khiến cơ thể nạp quá năng lượng lớn dễ dẫn đến tình trạng tăng cân, béo phì. Vì vậy muốn kiểm soát được nguồn thức ăn khi đưa vào cơ thể, người Nhật thường duy trì bữa ăn trong 20 phút trở lên. Ăn chậm giúp kiểm soát cân nặng, bảo vệ sức khỏe đường ruột, hệ tiêu hóa và tăng tuổi thọ. 

- Ăn hải sản thường xuyên, ăn ít dầu và ít muối

Nhật Bản là một quốc gia ven biển do đó họ thường có thói quen ăn hải sản. Các món ăn: tôm, cá, mực, cua,.. là nguồn thực phẩm nhiều dinh dưỡng, tươi ngon nên được đánh giá chất lượng cao.

Người Nhật ăn khá nhạt so với các quốc gia khác, chế độ ăn của họ rất thanh đạm. Nguyên tắc quan trọng nhất khi nấu nướng của họ: các gia vị khi sủ dụng không được lấn át hương vị tự nhiên trong thực phẩm chế biến.

Ngoài ra, họ còn có thói quen không dùng nhiều dẫu mỡ khi chiên rán món ăn. Sau đó được áp dụng trong thời gian dài, điều đó giúp những chất dinh dưỡng bên trong cơ thể được giữ cân bằng và cơ thể khỏe mạnh, cân nặng được kiểm soát. 

- Làm việc nghỉ ngơi thật điều độ và hợp lý 

Những áp lực trong công việc, tinh thần căng thẳng sẽ dẫn đến tình trặng thiếu ngủ. Khi bạn quá bận rộn, thường xuyên thức khuya, ăn uống không điều độ sẽ khiến cơ thể mất cân bằng, quá trình trao đổi chất gặp khó khăn, trục trặc.

Để tránh được những thói quen xấu đó, hầu hết người Nhật đều đã lên được cho mình nguyên tắc sống cũng như lịch làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, tỷ lệ thức khuya ở Nhật hiện đã thấp hơn rất nhiều so với người Trung Quốc.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy thư giãn trên chiếc giường xinh xắn và ngủ thật ngon. Đây chính là một trong những bí kíp tuyệt vời giúp người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu. Vậy làm sao để có một giấc ngủ ngon, hãy trải nghiệm cùng đệm Nhật Bản Oyasumi nào!!!

  • Đệm Oyasumi Mát xa sử dụng lõi Pu Foam với cấu trúc bọt hở giúp không khí dễ dàng lưu thông, giảm thiểu nấm mốc trong điều kiện khí hậu Việt Nam.
  • Cấu trúc profile cutting ở tầng 𝐏𝐔 𝐅𝐨𝐚𝐦 đầu tiên sẽ nhẹ nhàng mát-xa cơ thể để bạn được thả lỏng, nghỉ ngơi một cách trọn vẹn trong suốt 6-8 tiếng.
  • Đệm Oyasumi Massage là sản phẩm của tập đoàn INOAC Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản "𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐢𝐭𝐲", mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng Việt.

- Đặt mua Online tặng quà hấp dẫn tại: 

https://demvip.vn/collections/dem-oyasumi-premium

Hoặc gọi số Hotline: 0941.466.968 - 0941.766.968 để được tư vấn và giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.

Demvip. vn