Đệm cao su Dunlopillo ngủ tự do không lo về giá

Ngày:23/04/2020 lúc 16:21PM

THƯƠNG HIỆU ĐỆM DUNLOPILLO

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đệm: Hanvico, Liên Á, Dunlopillo, Canada, Everon, Kim cương,... trong đó nhãn hiệu đẳng cấp mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất là dòng đệm Dunlopillo - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Tại sao đệm Dunlopillo lại có sức hút đến như vậy??? Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đệm Dunlopillo để lại nhiều ấn tượng tốt với khách hàng với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, đệm cao su Dunlopillo là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe gia đình Việt.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM CAO SU DUNLOPILLO

- Đệm cao su Dunlopillo là đệm nhập khẩu nguyên tấm từ Châu Âu.

- Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Air Tech và Bodyfit tạo sự thoáng mát và nâng đỡ từng vùng cơ thể khi sử dụng đệm.

- Hệ thống cao su có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống côn trùng và khử mùi hôi.

- Vải đệm được nhập khẩu có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Không quá nặng như những dòng đệm cao su của các hãng khác, giúp vệ sinh thuận tiện dễ dàng hơn.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Đón chào ngày quốc tế Giải phóng, Demvip thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với đệm cao su Dunlopillo, nhanh tay đặt hàng tại: https://demvip.vn/collections/nem-cao-su hoặc liên hệ Hotline: 0941.466.968- 0941.766.968 để được tư vấn miễn phí !!!

Demvip. vn