Đệm cao su Legend - sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè oi bức

Ngày:14/06/2020 lúc 14:59PM

GIẢI NHIỆT MÙA HÈ, GIẢM GIÁ CỰC SỐC

Chào hè 2020, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi chăn, ga, gối, đệm, giảm giá sốc đến 53% thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng trong suốt quãng thời gian vừa qua đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Hơn thế, Quý khách hàng còn có cơ hội HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80% khi mua và thanh toán trực tiếp tại showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

KHUYẾN MÃI ĐỆM CAO SU LIÊN Á + QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ 

Liên Á là một thương hiệu đệm khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay, và được nhiều khách hàng tin dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá thành, chất lượng tốt, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật nhất là đệm cao su Liên Á Legend - sản phẩm nhập khẩu nguyên tấm từ Châu Âu.

- Đệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, tạo sự êm ái, thoáng mát đồng thời không gây ảnh hưởng đến người kế bên nếu trở mình. 

- Với sự kết hợp hoàn hảo của áo bọc đệm nhập khẩu từ Châu Âu và lớp cao su thiên nhiên, có khả năng nâng đỡ cơ thể theo từng bộ phận, bảo vệ cột sống và tránh tình trạng đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

- Nhờ sự đàn hồi cao, đệm sử dụng bền và lâu dài theo năm tháng. Với cấu trúc hàng ngàn lỗ thông hơi sẽ mang lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối, không sợ bí lưng, toát mồ hôi khi ngủ, ngay cả khi trời oi bức.

- Chiếc áo đệm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, đã toát lên vẻ ngoài sang trọng quý phái của chiếc đệm này.

- Đệm đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn 100% đối với sức khỏe người tiêu dùng.

- Thời gian bảo hành đệm : 10 năm.

CHÀO HÈ, ĐỆM VIP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI CHĂN GA GỐI ĐỆM, SALE UP TO 53%. QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ CƠ HỘI HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80% KHI MUA VÀ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI SHOWROOM 173 NGHI TÀM, YÊN PHỤ, TÂY HỒ, HÀ NỘI.

MỌI THẮC MẮC, QUÝ KHÁCH HÀNG XIN LIÊN HỆ SỐ HOTLINE 0941 466 968 -0941 766 968 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ.


Demvip. vn