Đệm lò xo Audrey chào hè rực rỡ, giá giảm hết cỡ

Ngày:22/05/2020 lúc 14:00PM

KHUYẾN MÃI ĐỆM DUNLOPILLO

Chào hè rực rỡ, giảm giá hết cỡ, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi hàng loạt mẫu chăn ga gối đệm lên đến 53%, đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, miễn phí ship nội thành Hà Nội. Tiêu chí của Đệm Vip là uy tín hàng đầu, phục vụ tận tình, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

KHUYẾN MÃI ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO

Đệm lò xo Dunlopillo khuyến mãi đến 25% thay lời tri ân đến Quý khách hàng đã gắn bó với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO AUDREY

Đệm lò xo Dunlopillo với cấu trúc lò xo túi, có khả năng hỗ trợ, nâng đỡ tối ưu cơ thể, giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đệm Lò xo Dunlopillo có thể nâng đỡ cột sống rất tốt, không lo bị xẹp núm, nâng đỡ cột sống, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Đệm Dunlopillo Audrey được sản xuất từ vải Kinitted, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái tuyệt đối. Đệm có khả năng rất thông minh, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng lưu thông không khí thông minh và hypo ngăn ngừa dị ứng, vô cùng phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Vỏ bọc đệm được sản xuất trên công nghệ kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc đồng thời kìm hãm sự phát triển vi trùng, vi khuẩn có hại cho sức khỏe gia đình. 

Đệm được bảo hành lên đến 10 năm, đây chính là sản phẩm trong mơ của mọi gia đình Việt.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc cập nhật website: https://demvip.vn/  để biết thông tin chi tiết về sản phẩm mình dự định sẽ mua. 

Showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn