Đệm lò xo Dunlopillo Audrey siêu ưu đãi lên đến 25%

Ngày:09/05/2021 lúc 17:14PM

RỘN RÀNG ĐÓN HÈ, MUA ĐỆM GIÁ RẺ

Chào hè 2021, Đệm Vip siêu ưu đãi toàn bộ sản phẩm tại showroom lên đến 50%, nhanh tay đặt hàng ngay tại website: https://demvip.vn/ để tận hưởng những giấc ngủ ngon bên cạnh những người thân yêu nào!!!

ĐỆM LÒ XO DUNLOPILLO SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIẤC NGỦ GIA ĐÌNH BẠN

Vậy là một mùa hè sôi động đã đến, bạn mong muốn có một giấc ngủ ngon, thoáng mát, dễ chịu trên một chiếc đệm lò xo nhưng chưa biết lựa chọn dòng đệm nào, hãy để Đệm Vip bật mí cho bạn nhé!!! Đệm lò xo Audrey chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè oi bức này với nhiều đặc tính ưu Việt giúp bạn luôn sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho một ngày dài năng động:

- Đệm lò xo Audrey được thiết kế với hệ thống các lò xo túi, có khả năng hỗ trợ tối đã cho giấc ngủ. Đệm có khả năng nâng đỡ và bảo vệ cột sống, không tạo ra tiếng cót két khó chịu, đồng thời không gây ảnh hưởng đến người kế bên khi trở mình. 

- Áo đệm được làm từ chất liệu vải Kinitted nhập khẩu đem lại sự thoải mái, êm ái cho người dùng.

- Nhờ áp dụng công nghệ Hypo ngăn ngừa dị ứng cùng vói khả năng giúp lưu thông tuần hoàn máu, điều này rất phù hợp với điểu kiện thời tiết nóng ấm tại Việt Nam.

- Áo đệm được sử dụng công nghệ chống khuẩn, có khả năng chống nấm mốc, côn trùng, hút ấm tốt giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

- Đệm được bảo hành 10 năm.

Đây là một trong những chiếc đệm Dunlopillo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu Việt, nhanh tay đặt hàng ngay tại website: https://demvip.vn/ để nhận siêu ưu đãi trong tháng hè đặc biệt này nhé! Liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc ghé thăm showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội để nằm cảm nhận sản phẩm.

 

 

 

 

Demvip. vn