Đệm lò xo Steward - giấc ngủ Hoàng gia cho giấc ngủ trọn vẹn

Ngày:10/06/2020 lúc 13:14PM

KHUYẾN MÃI VÀNG, NGỦ NHƯ MỘT ÔNG HOÀNG

Chào hè 2020, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi chăn ga gối đệm, sale up to 53%, như một lời tri ân chân thành đển tất cả Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Bất ngờ hơn, khi mua đệm và thanh toán trực tiếp tại showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội bạn sẽ có cơ hội hoàn tiền tích điểm 80%, hãy đến với chúng tôi để được hướng dẫn mua đệm siêu tiết kiệm nhé!!!

TẠI SAO ĐỆM LÒ XO STEWARD LẠI CÓ SỨC HÚT ĐẾN NHƯ VẬY?
Với vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự quý phái, sang trọng trong từng chi tiết, đệm Steward mang đến cho bạn và gia đình một giấc ngủ thật thoải mái, êm ái, thư giãn và ngon lành đến sáng.

- Được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút làm nổi bật không gian gia đình bạn, và là một trong những mẫu đệm đã tồn tại rất lâu trong hệ thống đệm.

- Cấu tạo lò xo bên trong đệm rất chắc chắn, bền vững mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, nâng đỡ mọi tư thế khi ngủ, bảo đảm cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến người kế bên khi ngủ.

- Bề mặt đệm là tấm pillow top tạo cảm giác êm ái và thoáng mát cho người dùng, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Cấu tạo bên trong đệm bao gồm 11 lớp tiện nghi đem lại giấc ngủ hoàn hảo cho gia đình bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo của tấm cách ly có khả năng chống lại cảm nhận và chống lại đội các lò xo được làm bằng PE, một tấm giảm chấn lực được giàn đều giúp ngủ thoải mái với mọi tư thế nhưng không làm phiền đến người kế bên.

- Áo đệm có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, côn trùng, được nhập khẩu từ Châu Âu, đem đến sự thoải mái, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

- Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ mang đến một sản phẩm tuyệt vời và bền bỉ theo thời gian.

Nhanh tay đặt hàng ngay tại: để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng gia đình thân yêu nhé!!!

Demvip. vn