Đệm Nhật Bản Oyasumi 7 Zones nâng đỡ cơ thể 7 vùng chuyên sâu

Ngày:08/12/2020 lúc 15:28PM

Bạn có biết giấc ngủ giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và thể chất của cơ thể. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể luôn tỉnh táo, khỏe mạnh, và tràn đầy năng lượng. Vì thế việc lựa chọn một chiếc đệm phù hợp với sức khỏe gia đình là điều rất cần thiết. Một chiếc đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể theo 7 vùng cơ thể chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và nhưng người thân yêu. Cùng trải nghiệm những đặc tính nổi bật của dòng đệm Oyasumi 7 Zone này nhé!

Đệm Oyasumi 7 Zone được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, có khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể: lưng, vai, hông, bắp chân, bàn chân, đầu gối do đó giúp cơ thể luôn ở trạng thái được nâng đỡ tự nhiên mang đến một giấc ngủ ngon và thoải mái. 

Đệm Oyasumi 7 Zone với kết cấu đa tầng (4 tầng): 

  • Additive Foam: đem lại sự thoải mái, êm ái và mềm mại cho một giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • 7 Zone Foam với cấu tạo 7 zone cutting, tầng này có khả năng nâng đỡ cơ thể theo mọi tư thế nằm với 7 vùng chuyên sâu: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân, giúp cơ thê luôn ở trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất. 
  • Keep-foam: Giúp bảo vệ những vùng cơ thể chịu áp lực lớn: phần vai, phần hông bởi độ đàn hồi tốt.
  • Support Foam: đem đến sự vững chắc cho chiếc đệm đồng thời giúp đệm bền bỉ theo thời gian.
  • Áo đệm: được áp dụng công nghệ kháng nước đồng thời vẫn đảm bảo sự thoáng khi khi dùng, đạt tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.
  • Đệm có khả năng nâng đỡ và phân tán lực một cách đồng đều.




Demvip. vn