Cách bảo quản chăn ga gối đúng cách

Ngày:09/01/2020 lúc 14:13PM

SAO CHĂN GA GỐI NHÀ MÌNH KÉM BỀN, NHANH HỎNG THẾ NHỈ? 

“Tôi vốn là một người kỹ tính, dùng đồ đạc khá cẩn thận và giữ gìn. Vậy mà, cùng một mẫu chăn ga gối mua cho gia đình và tặng người bạn thân, sau khi sử dụng được một thời gian thì bộ chăn ga gối nhà tôi đã phai màu, ố vàng một số chỗ và bị lấm tấm chấm đen. Sang nhà bạn chơi, thấy bộ chăn gối đệm tặng vẫn đẹp nguyên như mới.”

Nếu bạn thấy mình trong câu chuyện trên, đừng quá băn khoăn bất ngờ! Đây là tình huống mà các gia đình thường xuyên hay gặp phải - có thể vấn đề không nằm ở việc bạn dùng chăn ga gối giữ gìn đến đâu, mà nằm ở việc bạn vệ sinh và bảo quản chăn ga gối thế nào. Đây là những sai lầm mà bạn dễ mắc phải:
 Không giặt chăn ga gối thường xuyên: chăn ga gối lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn, khiến vải bị ố màu và xuất hiện các chấm đen. Để chăn ga gối bên ngoài cũng dễ gây ra tình trạng này.
Giặt chăn ga gối cùng với quần áo màu: việc giặt chung những sản phẩm màu đậm với màu nhạt sẽ dễ khiến cho chăn, ga, gối, nệm, của bạn bị lem màu, phai màu và ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của bộ chăn ga.
Cài đặt chế độ vắt ở máy giặt chưa phù hợp: Đối với chất liệu vải cotton thường, sau khi giặt thường bị xơ vải, vải bị co lại, vậy nên mặt chăn ga gối không còn phẳng đẹp như mới nữa.
Phơi chăn ga gối ra ngoài nắng gắt quá lâu: khiến mặt vải chăn ga gối bị phai màu, sợi vải kém bền.

Để khắc phục tình trạng này, Đệm Vip sẽ mách bạn một số lưu ý sau:
Giặt riêng chăn ga gối, cố gắng thường xuyên giặt chăn ga gối khoảng 2 tuần/ lần để đảm bảo vệ sinh. Khi không dùng đến, cho chăn ga gối vào túi hút chân không để tránh bụi bám.
Vắt tay chăn ga gối để hạn chế việc máy vắt mạnh, làm ảnh hưởng đến độ bền của sợi vải.
Phơi chăn ga gối trong bóng râm, ở nơi thoáng gió để chăn ga gối không bị ánh nắng gắt làm phai màu.
Chọn mua bộ chăn ga gối với chất liệu tốt từ nhà sản xuất uy tín để đảm bảo độ bền cao hơn.

Chăn ga gối đệm Everon là một lựa chọn hợp lý, độ bền đẹp kéo dài lâu khi bạn sử dụng và bảo quản đúng cách. Bạn hãy tham khảo website: https://demvip.vn/ của chúng tôi để chọn được cho mình mẫu chăn ga gối bền đẹp ưng ý nhé!


-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận