Cách chọn mẫu chăn ga gối phù hợp cho cặp vợ chồng son

Ngày:06/09/2019 lúc 13:59PM

Khi lựa chọn ga gối các cặp đôi thường sẽ lưu tâm đến màu sắc, và phong thủy căn phòng, vậy lựa chọn màu ga như thế nào là hợp lý???

Chuẩn bị chăn ga gối ngày cưới sao cho hợp với phong thủy và vận mệnh vợ chồng, đồng điệu với nội thất phòng cưới là quan tâm chung của nhiều cặp đôi khi chuẩn bị đồ đạc phòng cưới. Với những lời tư vấn dưới đây của Đệm Vip sẽ giúp các cặp đôi uyên ương giải đáp được câu hỏi “ga giường cưới nên chọn màu gì”.

Lựa chọn những màu sắc tương thích với căn phòng

Chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ được trang trí theo những đồ vật và màu sắc mà bạn yêu thích, khi đặt vào đó chiếc giường ngủ cũng như đồ vật tương thích bạn sẽ thấy không gian phòng cưới của mình có sự hài hòa và ấn tượng.

Khi lựa chọn được màu sắc chăn ga gối đệm, độ cao thấp của đệm so với phòng ngủ phải phù hợp với màu sắc và đường nét trang trí phòng cưới.

Những màu sắc có thể kết hợp được với nhau như màu kem, vàng nhạt, vàng hơi đậm. Đây là những màu được lựa chọn nhiều nhất bởi dễ dàng phối màu, giúp cho căn phòng được sáng hơn.


Màu sắc ga giường cưới phải hài hòa với không gian phòng cưới

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua màu chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hoặc thảm trải sàn. Ví dụ như bạn sơn tường màu hồng nhạt thì nên chọn ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc màu đỏ để mang cảm giác ấm cúng vào căn phòng. Tuy nhiên, bạn chú ý tới nội thất trong phòng, không nên lựa chọn gam màu sẫm.

Lựa chọn gam màu không bao giờ cũ

Những màu sắc lòe loẹt ban đầu có thể mang lại cảm giác thích thú và tươi vui cho các cặp vợ chồng mới cưới nhưng thực sự là nhóm màu nhanh lỗi mốt nhất khiến bạn nhanh chán sau này, thậm chí là có thể rối mắt khi nhìn thấy.

Vì vậy, các cô dâu chú rể nên chọn những bộ chăn ga gối đệm không quá 3 màu sắc. Cách kết hợp màu khéo léo nhất là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng như chăn ga gối đệm màu tím, màu xanh thẫm, ghi, nâu hoặc đỏ pha trộn với màu trắng để tăng thêm sự cân bằng. Tuy nhiên, những màu này có tông màu sáng nên nhanh bẩn, bạn chú ý vệ sinh thường xuyên.


Gam màu xanh là màu không bao giờ lỗi mốt

Ga giường cưới nên chọn màu gì hợp phong thủy?

Các cặp đôi sắp cưới cũng nên tìm hiểu một chút về phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm, bởi nếu chỉ quan tâm tới màu sắc thì chưa đủ.

Một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém mà các bạn nên chú ý chính là kích thước, chất liệu.

Màu sắc của bộ chăn ga gối đệm phù hợp với vợ chồng, nếu cả hai đều có xu hướng tâm linh.

  • Người mệnh Mộc sử dụng tông màu xanh kết hợp với màu đen hoặc xanh đen sẫm.
  • Người mệnh Thủy nên sử dụng màu đen, xanh biển sẫm kết hợp với màu trắng và màu ánh kim.
  • Người mệnh Thổ nên sử dụng màu vàng đất, màu nâu kết hợp với hồng, tím.
  • Người mệnh Hỏa nên sử dụng màu rực như màu đỏ, hồng tím kết hợp với màu xanh.


Những người mệnh Thổ nên chọn gam hơi trầm

Có nên mua chăn ga gối đệm theo màu sắc của chồng?

Tốt nhất là bạn nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc theo mệnh của chồng, bởi ông bà ta có câu chọn theo mệnh chồng, chồng là trụ cột trong gia đình theo mệnh chồng sẽ giúp bạn vững chắc kinh tế và cuộc sống gia đình.

Với những đôi uyên ương có ngân sách thoải mái bạn có thể tìm hiểu những mẫu chăn ga gối cưới ở những thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Everon,...chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi màu sắc và chất lượng sản phẩm.

Một chiếc đệm như thế nào là hợp với phòng cưới

Một chiếc giường cưới ấm áp không thể thiếu chiếc đệm. Vậy khi lựa chọn đệm, hai vợ chồng phải chú ý tới điều gì:

  • Khi chọn đệm, các bạn nên chú ý tới sở thích của hai người vì đây là sản phẩm được sử dụng hàng ngày, cả hai phải có cảm giác yêu thích mới mang lại sự thoải mái và ấm áp. Cô dâu và chú rể có thể cân nhắc chọn đệm cứng hay đệm lò xo, đệm dày hay mỏng. Thông thường, đệm từ 9cm trở lên được nhiều người ưa chuộng hơn bởi đảm bảo độ êm, bền, đàn hồi.
  • Đệm cưới có độ đàn hồi vừa phải sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tránh đau lưng hay mắc bệnh cột sống.
  • Độ dày của đệm cũng cần phải lưu ý, mỗi độ dày đệm sẽ phù hợp với một chiếc giường, không phải chiếc giường nào cũng phù hợp với đệm dày.
  • Đệm lò xo Hanvico có lẽ là lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất!!!

Trên đây là vài chia sẻ nhỏ về việc lựa chọn ga giường cưới. Hy vọng những thông tin trên đã đủ cho bạn biết “ga giường cưới nên chọn màu gì”. Còn điều gì cần được giải đáp, hãy liên hệ số HOTLINE: 0941.466.968 để được nhân viên tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm tìm được bộ chăn ga gối ưng ý nhất cho căn phòng tân hôn của mình nha!!!

demvip_he_thong_ban_le_chan_ga_goi_dem_lon_nhat_ca_nuoc_mota_dem lo xo tui fresh ever 24 cm 11


Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận