Cách phân biệt đệm lò xo thật và lò xo giả trên thị trường hiện nay

Ngày:10/02/2020 lúc 15:37PM

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ ngoài "điển trai" với mức giá đa dạng dao động từ 2 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, trên thị trường còn có rất nhiều loại đệm bị làm giả, và chất lượng kém. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dùng loại đệm nào, hãy cùng đệm Vip tìm hiểu về đệm lò xo chính hãng và hàng giả để có lựa chọn phù hợp nhất nhé! 

Đệm lò xo chính hãng có những đặc điểm như thế nào?

1. Có tem mác, thương hiệu rõ ràng

Hầu hết những dòng đệm nói chung và đệm lò xo nhái – giả nói riêng thì đều xuất phát và có nguồn gốc từ Trung Quốc. Các dòng sản phẩm này chủ yếu không có thương hiệu hay tem mác bảo hành như những dòng sản phẩm chính hãng khác. Nếu như bạn định mua một chiếc đệm lò xo mà không thấy tên thương hiệu, không có giấy bảo hành, tem mác nào cả hay thậm trí là tên hãng nghe “lạ hoắc” thì nên xem xét thật kỹ lưỡng. Trên thị trường hiện nay, có những thương hiệu sản xuất đệm lò xo hàng đầu có thể kể đến như (tại Việt Nam) Hanvico, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Tuấn Anh, … hay Dunlopillo (của Anh Quốc). Có thể còn một số thương hiệu khác nhưng chắc chắn chất lượng cũng khó có thể so sánh được với những hãng đệm lò xo đã có tên tuổi nhất định trên thị trường.


Tên thương hiệu đệm lò xo thường được gán bên hông đệm

2. Trải nghiệm thực tế

Những sản phẩm đệm lò xo chính hãng thường có độ đàn hồi rất tốt. Bạn có thể yêu cầu nơi bán đệm cho phép bạn nằm trực tiếp lên đệm tối thiểu trong khoảng 10 phút để có thể cảm nhận rõ khả năng hỗ trợ giấc ngủ cũng như kiểm tra độ lún của đệm. Nếu như sau khoảng 10 phút bạn nằm mà thấy đệm bị lún mà không phẳng trở lại ban đầu thì chắc chắn là hệ thống lò xo của đệm có vấn đều hoặc không còn khả năng đàn hồi. Bạn tuyệt đối không nên đụng đến những chiếc đệm như thế này bởi 96,69% đây là hàng giả, hàng nhái. 

Đừng quên nằm lên đệm để cảm nhận rõ nhất về sản phẩm

3. Mua tại các nhà phân phối uy tín

Đệm lò xo không phủ nhận là có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay. Nhưng đó chủ yếu xuất hiện ở những đại lý cửa hàng nhỏ lẻ, không uy tín. Còn những nhà phân phối uy tín tại các khu vực như Hà Nội thay Tp HCM thì chủ yếu đều đã ký kết làm đối tác phân phối của các thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu hiện nay. Do vậy, rất khó để bạn có thể mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái nếu như mua đệm tại các hệ thống này. Hãy đến với Đệm Vip để cảm nhận và có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn nhé!


Mua đệm tại các hệ thống uy tín đảm bảo 99% nguồn gốc sản phẩm




-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận