Cách phòng chống dịch cúm virus Corona

Ngày:15/02/2020 lúc 16:44PM

VIRUS VÀ VITAMIN. HIỂU ĐÚNG ĐỂ LÀM ĐÚNG.

Dịch cúm do virus Corona đang hoành hành trên thế giới gây ra nhiều tổn thất và lo lắng. Đây là lúc thích hợp để chúng ta tìm hiểu về Vitamin C và giấc ngủ trong việc hỗ trợ phòng bệnh, trị bệnh.

🍊 Tầm quan trọng của Vitamin C là không phải bàn cãi. Tuy nhiên sẽ là không chính xác nếu nói rằng Vitamin C có thể ngăn ngừa virus Corona. Thay vào đó, Vitamin C cũng như các vitamin khác là những chất thiết yếu cơ thể cần để xây dựng nên hệ miễn dịch khỏe, qua đó nâng cao sức đề kháng của cơ thể trước bệnh tật.

Vitamin C là chất oxy hóa mạnh, có mặt trong bạch cầu, chuyên bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các vi khuẩn, virus và các vật ngoại lai khác. Do cơ thể của chúng ta không tự tổng hợp được vitamin C, nên Vitamin C phải được lấy trực tiếp từ thức ăn, thức uống, dinh dưỡng bên ngoài. Các nhà khoa học và các bác sỹ đưa ra mức khuyến nghị là 200mg/ngày đối với người lớn khỏe mạnh. Vitamin C tốt nhất là lấy từ nguồn rau, củ, quả tự nhiên qua ăn uống hàng ngày như chanh, cam, táo, bưởi,...

🍊 Các nhà chuyên môn cũng khuyến khích mọi người xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục, ngủ đủ, giữ vệ sinh tổng quát thật tốt cho cơ thể như rửa tay, đeo khẩu trang đến môi trường sống xung quanh, dọn dẹp khử trùng nhà cửa, văn phòng, nhà máy,...

Hanvico hy vọng các bạn sẽ lưu tâm nạp đủ lượng các vitamin quan trọng hàng ngày và ngủ ngon giấc mỗi đêm. Chúc các bạn luôn tráng kiện, khỏe mạnh, sẵn sàng đương đầu và vượt qua những khó khăn thử thách.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận