Mùa hè này dùng chăn ga gối loại nào là phù hợp nhất?

Ngày:18/06/2020 lúc 16:56PM

Bạn có biết một giấc ngủ ngon đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của chúng ta không? Một giấc ngủ ngon cần rất nhiều yếu tố kết hợp trong đó chăn ga gối giữ vai trò thiết yếu giúp ta dễ dàng đi sâu vào giấc nồng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chăn ga gối với mẫu mã và chất lượng khác nhau, bạn đắn đo chưa biết dùng hãng nào sao cho hợp lý, hãy để Demvip bật mí bí kíp cho bạn nhé!!!

Chăn ga gối chất liệu Tencel

Chất liệu Tencel có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên (cây gỗ sồi), mềm mại và tươi mát đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa và lá xen kẽ sẽ là bức tranh thiên nhiên sống động cho căn phòng của bạn. 

Bộ chăn ga gối Tencel - EPT20043


Chăn ga gối chất liệu Modal

Đây là chất liệu có nguồn gố từ cây tre, với tính chất lành tính, thân thiện với môi trường và mang lại cảm giác mát lạnh cho một mùa hè oi bức. Họa tiết đa dang, nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ưu thích phong cách "hơi trầm nhưng phá cách" cho căn phòng của bạn.

Bộ chăn ga gối Modal - EPM20067


Chăn ga gối bằng gấm lụa

Với sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu lụa, vải tơ tằm và gấm đã tạo nên một sản phẩm vừa mang phong cách sang trọng, vừa thân thiện lại vừa đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho khách hàng khi thư giãn. Đây là một sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình Việt. 

Chăn ga gối gấm lụa Hoàng Gia Singapore

Hãy liên hệ với Hotline 0941 466 968 để được tư vấn để lựa chọn những mẫu chăn ga gối phù hợp và thoáng mát nhất cho mùa hè này nhé!!!

Hoặc ghé thăm showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội để ngắm nhìn những mẫu ga gối tươi mát và nhã nhặn hay rực rỡ cho căn phòng của bạn nhé.

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận