Chiêm ngưỡng dòng sản phẩm mới ROYAL AWARD của HANVICO

Ngày:11/09/2018 lúc 23:18PM

Ngày 21/8, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), Công ty TNHH Hàn Việt - HANVICO tổ chức buổi hội thảo nâng cao nghiệp vụ bán hàng, đồng thời ra mắt nhãn hiệu mới ROYAL AWARD và thương hiệu SEALY – thương hiệu đệm số 1 thế giới của Mỹ. Bộ sưu tập ROYAL AWARD hứa hẹn sẽ tạo làn sóng mới cho thị trường chăn ga gối cao cấp mùa đông năm nay.

Hội thảo nâng cao nghiệp vụ bán hàng cho các đại lý của HANVICO do tiến sĩ - giảng viên Đại học Kinh tế quốc dân hướng dẫn, nhằm nâng cao nhận thức của các đại lý về các sản phẩm của HANVICO và chú trọng tới chất lượng phục vụ của HANVICO tới khách hàng.

Ông Phạm Văn Hải – Giám đốc kinh doanh công ty TNHH Hàn Việt còn cho biết: “Bên cạnh mục đích nâng cao nghiệp vụ bán hàng, chúng tôi muốn giới thiệu quy trình sản xuất để khẳng định sự vượt trội. Các sản phẩm HANVICO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp, máy móc và các thiết bị kỹ thuật hiện đại, đồng bộ…, nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng. Sản phẩm đã được các tổ chức Quốc tế chứng nhận là có khả năng chống khuẩn và tốt cho sức khỏe”.

Cũng trong buổi hội thảo này, HANVICO đã cho ra mắt thương hiệu cao cấp mới ROYAL AWARD, và nhãn hiệu đệm số 1 thế giới -  SEALY cùng các sản phẩm chống khuẩn như đệm bông Nano chống khuẩn, gối chống khuẩn.

Bộ sản phẩm Royal Award có thiết kế sang trọng, độc đáo; không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tiện dụng. Đây là sản phẩm kết hợp ứng dụng kỹ thuật chần, thêu trên chất liệu vải cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật công nghệ mới. Cùng chiêm ngưỡng một số tuyệt tác trong bộ sưu tập của Hanvico:

Nhằm đáp ứng nhu cầu về mặt hàng đệm cao cấp, tháng 7 năm 2010, Hanvico chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Sealy – một thương hiệu đệm của Mỹ, nổi tiếng khắp toàn cầu và hiện được phân phối độc quyền bởi HANVICO tại miền Bắc. Đệm SEALY là thành quả xuất sắc của sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhà thiết kế đệm và các bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình: Những thí nghiệm và nghiên cứu đã cho ra đời loạt sản phẩm đệm SEALY có hệ thống lò xo thông minh, hỗ trợ chỉnh hình xương sống ngay cả trong khi ngủ, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và an tâm về chất lượng sức khỏe.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận