Chọn đệm Dunlopillo tốt nhất cho sức khỏe gia đình

Ngày:23/02/2020 lúc 10:53AM

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng đệm khác nhau: Liên Á, Dunlopillo, Canada, Hanvico, Everon,... Tuy nhiên trong số đó, khách hàng ưu chuộng và tin dùng nhất là dòng đệm Dunlopillo bởi sự đa đạng về mẫu mã, chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính bởi điều đó khiến nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết nên chọn đệm lò xo Dunlopillo nào tốt nhất cho gia đình mình. Hãy cùng Demvip trải nghiệm bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Ưu điểm của đệm lò xo Dunlopillo

Đệm Dunlopillo có cấu tạo đặc biệt

Những chiếc nệm lò xo Dunlopillo được sản xuất với các cấu tạo đặc biệt. Đó là bởi hệ thống lò xo cao cấp, có độ bền chắc. Chủ yếu là dòng đệm lò xo túi độc lập được bao bọc trong từng chiếc túi vải độc lập. Đặc điểm này sẽ mang lại ưu điểm ngăn chặn oxy hóa hiệu quả. Đồng thời đẩy lùi sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Bên cạnh đó, mật độ lò xo được có mật độ dày đặc. Với khoảng trên 1000 chiếc, chất liệu thép của các con lò xo được kiểm tra nghiêm ngặt. Cùng với việc ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dunlopillo còn trang bị trên những chiếc đệm lò xo một số loại chất liệu cao cấp khác như cao su, bông ép, hoặc lớp mouse. Từ đó, độ bền của sản phẩm được tăng cao hơn. Vì vậy, người dùng cũng có được sự thoải mái cũng như tính êm ái tuyệt vời.

Đệm dunlopillo có độ đàn hồi tối ưu & công nghệ hiện đại

Ưu điểm lớn nhất của nệm lò xo Dunlopillo đó chính là ở tính năng đàn hồi tối ưu. Cùng với cảm giác êm ái trên bề mặt đệm. Người dùng sẽ luôn cảm nhận được cảm giác thư thái. Mỗi khi đặt lưng xuống tấm đệm, toàn bộ cơ thể sẽ được thư giãn. Đặc biệt đệm sẽ nâng đỡ trọn vẹn, tạo cảm giác chắc chắn không gây bồng bềnh, hay xẹp lún như những loại đệm kém chất lượng.

Đệm còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đó là công nghệ chống khuẩn, chống nấm mốc, và khả năng hút ẩm tốt, kháng cháy hiệu quả.

Các loại nệm lò xo Dunlopillo nổi bật

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo Audrey
Đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo túi Dunlopillo Audrey cao 25cm, được thiết kế tuyệt hảo, không gây dị ứng da. Hệ thống lò xo túi liên kết được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ, giảm thiểu tối đa sự rung động làm phiền người bên cạnh. Đệm Audrey có khung hộp định hình bao quanh giúp tấm đệm thêm chắc chắn & tăng độ bền cho hệ thống lò xo.

Lớp màng lọc không khí và kháng khuẩn bên trong tấm đệm giúp ngăn cách không gian trong và ngoài. Giúp loại bỏ nguồn gốc phát sinh nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh. Mặt đệm có hoa văn sắc xảo với vải Knitted nhập khẩu mang đến sự sang trọng và êm ái tuyệt hảo.

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus 

Đệm lò xo Spring Venus Supreme
Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus 

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Venus được cấu tạo bởi hệ thống khung lò xo được liên kết với nhau, kết hợp với sự sáng tạo trong thiết kế truyền thống. Đệm bao gồm 2 viền cùng với lớp Mousse ôm trọn xung quanh phần khung đệm. Chúng được may theo kiểu chần kết hợp với hoa văn mang đậm nét tinh tế, được trang bị trên lớp áo đệm vải gấm chắc chắn.

Tính năng nổi trội của chiếc đệm này là khả năng hỗ trợ nâng đỡ hệ xương sống luôn được ở trong trạng thái tự nhiên nhất. Người dùng không những có được sự thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe một cách tối đa.

Đệm lò xo Spine O Master

đệm lò xo spine o master
Đệm lò xo spine o master

Đây cũng là một trong những chiếc đệm lò xo nổi bật của Dunlopillo. Kiểu dáng của đệm mang đậm phong cách Châu Âu vừa có nét tinh tế, nhưng vẫn đảm bảo được tối giản. Đồng thời nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master cũng được kiểm tra kỹ càng về mặt chất lượng.

Đệm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, mang tới tính năng êm ái, nhờ vào lớp đệm được cách ly. Từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông không khí hiệu quả, người dùng sẽ có được sự thoáng mát. Ngoài ra lớp vải bọc đệm cũng được áp dụng công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc tối ưu.

Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme

Đệm lò xo firmrest supreme
Đệm lò xo Firmrest Supreme

Đệm lò xo Dunlopillo Firmrest Supreme sử dụng hệ thống lò xo túi được liên kết với nhau theo dạng tổ ong. Mỗi con lò xo đều được bọc lớp foam để gia tăng độ bền, tránh gây tiếng ồn trong khi người dùng sử dụng và trở mình. Điều này giúp mang đến giấc ngủ ngon hơn, tránh gây lan truyền chuyển động.

Bên cạnh đó, chúng còn được gia tăng thêm lớp Pillow top bên ngoài bằng Talalay Latex nhẹ nhàng để ôm sát cơ thể. Người nằm nhờ đó sẽ giữ được cảm giác thoải mái, tư thế nằm tự nhiên nhất.


-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận