Chống lại vi khuẩn gây hại, tăng cường miễn dịch cùng đệm lò xo Dormilux

Ngày:12/06/2020 lúc 14:30PM

GIẤC NGỦ NGON SẼ GIÚP BẠN LUÔN KHỎE MẠNH, KHẢ NĂNG ĐỀ KHÁNG TỐT, PHÒNG CHỐNG BỆNH TẬT

Theo nguyên cứu của các nhà khoa học, những người có một hệ miễn dịch yếu sẽ là người dễ bị virus, các vi khuẩn gây hại tấn công, và có duy nhất một thứ có thể chống lại chúng chính là cơ thể khỏe mạnh với hệ miễn dịch tốt. Để tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức khỏe, mỗi chúng ta hãy chăm sóc giấc ngủ từ hôm nay, bởi bạn sẽ rất bất ngờ về lợi ích tuyệt vời của nó đấy!

Ngoài những phương pháp chống lại sự tấn công vi khuẩn từ bên ngoài, chúng ta có thể tăng cường sức khỏe từ bên trong với đệm lò xo Dormilux - người bạn đồng hành cho một giấc ngủ an lành.

- Với thiết kế bắt mắt với một lớp Pillow top, vừa đem đến một không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, vừa đem đến cảm giác thoải mái, êm ái, và thoáng mát khi thư giãn trên chiếc đệm tuyệt vời này. Đặc biệt, khi dùng đệm lò xo Dormilux bạn sẽ không lo bí lưng, bí bách khi ngủ, ngủ sâu và ngon hơn.

- Cấu trúc gọn gàng, nhẹ nhàng phù hợp với một không gian nhỏ nhưng lại toát lên sự sang trọng, quý phái trong mỗi chi tiết.

- Vỏ bọc đệm Jacquard có khả năng hút ẩm tốt, chống lại sự phát triển vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người đồng thời ngăn ngừa sự tồn nhiệt đem lại cảm giác tươi mát, thư thái khi ngủ.

- Bên trong đệm có đến 18 lớp tiện nghi, với một lớp cao su 100% từ thiên nhiên có khả năng nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể và không khí được lưu thông dễ dàng, bảo đảm thoáng khí, chống khuẩn tốt nhất, an toàn cho mọi gia đình Việt. 

- Với sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống các lò xo được sắp xếp độc lập, một tấm cách ly, và tấm giảm chấn sẽ mang lại giấc ngủ thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Còn chần chừa gì nữa, nhanh tay gọi đến Hotline 0941 466 968 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

CHÀO HÈ 2020, ĐỆM VIP TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI CHĂN GA GỐI ĐỆM, QUÝ KHÁCH CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80% KHI MUA VÀ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI SHOWROOM 173 NGHI TÀM, YÊN PHỤ, TÂY HỒ, HÀ NỘI.

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận