Cơn bão Sale đệm Dunlopillo đổ bộ

Ngày:26/12/2019 lúc 13:40PM

Cơn bão Sale đổ bộ - Nắm vững 4 nguyên tắc sau để mua được đệm tốt nhất nhé!
--------------------------------------------
Tùy từng điều kiện về kinh tế cũng như sở thích mà các bạn có thể lựa chọn được những loại đệm có chất liệu, kiểu dáng và kích thước phù hợp. Chào xuân 2020 là một dịp có để mua sắm tiết kiệm, tuy nhiên đừng vì nóng lòng muốn mua đệm mới mà lơ là 4 quy tắc quan trọng dưới đây nhé!

✔️ Lựa chọn đệm bảo đảm sức khỏe

Dù đệm của bất cứ hãng nào, được mua ở đâu, với giá thành rẻ hoặc đắt cũng cần đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe của bạn. Dịp khuyến mãi này là cơ hội để bạn mua được những chiếc đệm chất lượng cao, của các thương hiệu nổi tiếng với giá cả “mềm” hơn so với thường ngày.

✔️ Lựa chọn kích thước phù hợp

Giường ngủ là nợi bạn gắn bó ⅓ cuộc đời, vì thế việc chọn kích thước đệm vừa vặn hài hòa với không gian phòng ngủ là vô cùng cần thiết, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất sử dụng đệm.

✔️ Lựa chọn theo độ cứng

Độ cứng và độ đàn hồi của đệm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận nằm và khả năng nâng đỡ của sản phẩm nên chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố này. Lựa chọn đệm theo độ cứng của đệm cần tùy thuộc vào sở thích cá nhân và tình trạng sức khỏe của người sử dụng.

✔️ Lựa chọn thương hiệu

Mua hàng khuyến mãi thì tại sao không chọn thương hiệu lớn? Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng số 1 thế giới, Dunlopillo đã khẳng định tên tuổi của mình với bộ sưu tập đệm lò xo, đệm cao su vô cùng chất lượng. Phân khúc giá đa dạng từ 5 – 300 triệu nên rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đều có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu này.


-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận