Đệm cao su Dunlopillo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho một thiết kế nội thất hiện đại

Ngày:18/02/2020 lúc 16:41PM

Khi cuộc sống ngày một thay đổi, việc thiết kế nội thất đã từng bước hiện đại hóa và phá vỡ những khuôn mẫu cố điển cứng nhắc. Nội thất được bày trí một cách đơn giản hóa với tính năng, áp dụng khoa học cho các vật dụng. Đặc biệt phải kể đến đó là nệm cao su Dunlopillo.

Thiết kế nội thất hiện đại là gì?


 

Vào cuối thế kỉ 19 đến đầu thế kỉ 20, phong cách nội thất hiện đại đã được hình thành ở Châu Âu. Đó là bước ngoặt lớn thể hiện sự quay lưng hoàn toàn với những tư duy cố điển thay bởi các ý tưởng mới, hiện đại hơn. Hiện đại có một ý nghĩa vô cùng lớn, nó bao gồm những không gian với sự tương đồng trong bố cục hình khối, tổ chức tự do và không đối xứng. Những bức tượng, họa tiết rườm rà, cầu kì hay các chi tiết chạm khắc tôn giáo cũng bị loại bỏ. Thiết kế đi sâu vào sự bằng phẳng và các vật liệu công nghiệp như xi măng, thép, kính, bê tông,...  

Tổng thể không gian

Không cần tới diện tích rộng như phong cách cổ điển, thiết kế nội thất hiện đại linh động hơn về không gian cùng sự ngăn nắp, gọn gàng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ. Cảm quan của nội thất này mang lại sẽ lớn hơn diện tích thật. Các hình khối táo bạo, mạnh mẽ, kết cấu đơn giản và màu sắc trung tính là đặc trưng của phong cách này. Vì vậy, có người cho rằng căn phòng hiện đại trông khá cứng nhắc, phẳng phiu. Ngược lại, nội thất này lại được nhiều người yêu thích bởi tính tiện nghi, thanh lịch, không quá câu nệ về mặt nguyên tắc. Đó là không gian của tự do, sáng tạo. Nhà thiết kế có thể dễ dàng thể hiện cá tính riêng biệt cũng như pha trộn thêm vài phong cách để tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn cho người xem.

Các không gian mở được liên thông để tối ưu hóa không gian. Chẳng hạn, phòng khách và phòng bếp được nối với nhau để tạo sự ấm cúng, xum vầy cho gia đình. Nhà vệ sinh đôi khi cũng được đặt ngay trong phòng ngủ. Ngay cả những “góc chết” như cạnh lò sưởi, dưới chân cầu thang cũng được tận dụng tối đa để đem lại tiện ích cho người sử dụng. Trái lại, qui tắc khắt khe khiến việc kết nối các căn phòng tương đối khó khăn trong không gian cổ điển.

Màu sắc

Gam màu trung tính luôn được ưu tiên trong mọi thiết kế nội thất, đặc biệt là phong cách hiện đại. Các màu sắc chủ đạo của không gian này thường là trắng, đen, nâu hoặc màu be. Tuy nhiên, chúng không cần phải quá gò bó trong cách thức thể hiện. Có thể dễ dàng bắt gặp sự pha trộn táo bạo giữa màu sắc trung tính và gam mạnh, nóng. Chính điều này sẽ khiến người xem ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên. Sự kết hợp có thể vượt qua ngoài sức mong đợi của chủ nhân.

Thế nhưng, việc mix các tông màu vẫn phải đảm bảo sự hài hòa để tạo nên chỉnh thể thống nhất cho không gian. Màu sắc lựa chọn cần phù hợp với đặc thù không gian. Những màu quá sáng, quà lòe loẹt thường rất khó phối trộn, nhanh lỗi mốt. Đồng thời, chúng không thật sự tốt cho chất lượng giấc ngủ. Sự tiết chế và kiểm soát màu sắc sẽ có tác dụng điều hòa cảm xúc, cân bằng năng lượng tích cực đó.

Ánh sáng

Ánh sáng của phòng ngủ bao gồm 2 nguồn cơ bản là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Các ô cửa kính lớn cùng rèm cửa luôn được các nhà thiết kế tận dụng để tối ưu hóa sáng tự nhiên. Việc bố trí rèm có tác dụng thoáng khí và kiểm soát lượng ánh sáng dễ dàng hơn.

Với ngôi nhà có diện tích hẹp hoặc khép kín, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên gặp khó khăn. Phòng ngủ nên sử dụng rèm cửa sáng thay vì màu tối để đón nhận và phản chiếu ánh sáng bên ngoài tốt hơn. Bạn có thể tăng cường lắp đặt nhiều loại đèn để tạo sự đa dạng cho căn phòng, đồng thời cung cấp đủ ánh sáng cần thiết.

Đồ dùng nội thất  

Ra đời trong thời kỳ tư sản trỗi dậy, phong cách hiện đại không thể thiếu vắng dấu ấn đậm nét của nền công nghiệp. Các vật liệu như kính, bê tông, sắt, thép xuất hiện đậm đặc trong không gian này. Các đồ gia dụng đa năng được ưu tiên, mang lại không gian sống thông minh, đầy đủ tiện nghi. Các đường nét uốn lượn, phức tạp được tiết chế. Chi tiết nội thất hiện đại có độ thanh thoát, tương phản mạnh, khá đơn giản. Bề mặt vật dụng thường có độ bóng, mượt nhưng không quá hoa lệ, hào nhoáng như các mẫu thiết kế truyền thống.

Mỗi chi tiết đều nên có tiếng nói riêng biệt, tránh sự chồng chéo dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sơn đỏ hoặc chiếc bàn màu cam cuốn hút để tạo nên mảng khối mạnh mẽ, dứt khoát.

Mặt khác, sự lên ngôi của chất liệu tự nhiên là điều không thể tránh khỏi. Không gian xanh với các gam màu đơn giản góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp thời đại, liên kết kiến trúc với môi trường xung quanh. Các sản phẩm có nguồn thiên nhiên như gỗ, bông, cotton, cao su được sử dụng rộng rãi cho nhôi nhà organic. Tấm đệm phù hợp cũng phải thể hiện được điều này.

Để có được tính năng tốt nhất, bạn nên chọn những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất như nệm cao su Dunlopillo. Độ dày của chúng cũng không nên quá bề thế để không tạo cảm giác nặng nề, cồng kềnh cho không gian. Và hiếm khi có căn phòng hiện đại lại chọn lựa chiếc giường ngoại cỡ để đỡ được kích thước này. Bề dày nệm khuyến nghị dao động từ 10-30cm.

Nệm cao su Dunlopillo có tốt không?


 

Áp dụng công nghệ hiện đại

Nệm cao su Dunlopillo được sản xuất theo qui trình khép kín dưới hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đồng đều trên từng thành phẩm. Khâu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, sơ chế và xử lý tiệt trùng không chứa tạp chất, hóa chất độc hại hay hương liệu tạo mùi. Nệm có mùi cao su tự nhiên nhẹ, không gây khó chịu, buồn nôn cho người sử dụng, sẽ bay hết sau thời gian ngắn sử dụng.

Công nghệ Dunlop và Talalay hàng đầu thế giới được ứng dụng trên dòng nệm này để chăm sóc tối đa cho sức khỏe của bạn và gia đình. Không như phương pháp truyền thống, mủ cao su được hấp thụ từ trong ra ngoài nhằm tạo khối đậm đặc, nâng cao hiệu quả năng suất. Đây được coi là cuộc cách mạng mở ra hướng phát triển mới cho quy trình sản xuất nệm tương lai.

Ngoài ra, nệm cao su Dunlopillo còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Nano bạc, lớp phủ sinh học, công nghệ Purtoex, lớp tiện nghi, chất liệu vải bọc cao cấp,... Nệm cao su Dunlopillo có độ bền vượt trội với chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Nếu được bảo quản kỹ càng, thời hạn sử dụng có thể kéo dài vài chục năm. Đây là khoản đầu tư thông minh để đem lại sự tiện nghi và nguồn tài chính lâu dài thay vì phải thường xuyên thay đệm mới.

Hỗ trợ hệ cơ xương phát triển

Đặc tính tự nhiên của cao su được lưu giữ trọn vẹn đã mang tới độ đàn hồi vượt trội của nệm cao su Dunlopillo. Mặt phẳng êm ái, vững chắc nâng đỡ trọn vẹn cơ thể từ đầu đến chân, hỗ trợ cột sống luôn ở trong trạng thái thẳng tự nhiên. Các vùng trọng yếu như đầu, cổ, vai, gáy, hông tăng cường mật độ cao su, tránh áp lực quá lớn gây ra tình trạng đau lưng, nhức mỏi. Các bệnh về xương khớp được loại bỏ triệt để.

Đặc biệt, người sử dụng sẽ không cảm thấy cứng nhắc hay quá nhún, quá bồn bềnh làm gia tăng độ cong sinh lý của cột sống. Bạn có thể thoải mái chọn tư thế yêu thích nhất mà không gây lay động hay tạo âm thanh lớn ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ Nanobionic cùng hệ thống lỗ thoát hơi cho phép không khí được lưu chuyển dễ dàng trong lòng nệm, không gây bí bách, hầm nóng cho người nằm. Khả năng kiểm soát độ ẩm ngăn chặn nấm mốc, vi sinh vật có hại tích tụ trên bề mặt. Khả năng massage thúc đẩy khí huyết lưu thông, tác động lên toàn bộ huyệt đạo cơ thể, tăng cường tái tạo năng lượng mang lại giấc ngủ trọn vẹn, sâu dài suốt đêm.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Kiểu dáng là yếu tố quan trọng bên ngoài lôi kéo sự chú ý của tất cả khách hàng. Hiểu được điều này, thương hiệu Dunlopillo đã chiêu mộ các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp và đầu tư để cho ra đời các mẫu nệm cao su Dunlopillo đẹp mắt, mang phong vị châu Âu hiện đại. Vẻ đẹp của sản phẩm chắc chắn sẽ hạ gục tất cả khách hàng, ngay cả với tín đồ thời trang sành sỏi hay chủ khách sạn khó tính.

Nệm cao su Dunlopillo có mẫu mã, màu sắc đa dạng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với cỡ giường và diện tích phòng ngủ.

Mẫu nệm cao su Dunlopillo cho nội thất hiện đại


 

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu Âu. Các công nghệ hiện đại được phát triển độc quyền bởi thương hiệu Dunlopillo hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ hoàn hảo.

Hệ thống lỗ thoát khí Airtech có độ dày 7mm tăng cường khả năng thoáng khí, khô ráo cho nệm trong suốt thời gian dài. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng vào môi trường bên ngoài ngay khi tiếp xúc, giữ cho nệm luôn thơm tho, sạch sẽ. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax có khả năng lưu chuyển không khí gấp 30 lần so với bất kỳ loại nệm thông thường nào.

Đồng thời, các đường rãnh của công nghệ Bodyfit có kích thước 14x9mm tạo nên đường viền liền mạch hỗ trợ cơ thể trong mọi tư thế. Nệm ôm sát mọi đường cong, chuyển động linh hoạt theo từng động tác. Người nằm được bảo vệ tối đa trước các căn bệnh xương khớp như thoái hóa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm,...

Công nghệ Talasiker được các nhà khoa học khuyên dùng về khả năng ức chế vi khuẩn, loại bỏ các yếu tố có hại xâm nhập vào nệm. Đặc biệt, lớp phủ sinh học Nanobionics được tích hợp thay đổi linh hoạt theo nhiệt độ cơ thể nhờ tia hồng ngoại xa. Sau khi phản xạ với cơ thể, tia có tác dụng đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, cân bằng thân nhiệt, giảm thiểu tình trạng đau nhức. Độ đàn hồi vượt trội mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax có độ dày 10 cm, phù hợp với mọi nội thất hiện đại. Bạn cũng có thể sử dụng để rải xuống sàn mà không có cảm giác nằm quá sát mặt đất hay bị nhiễm lạnh. Kích cỡ nệm bao gồm 100x200cm, 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200m, 200x200cm, 200x220cm.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure được coi là siêu phẩm đột phá trong lĩnh vực sản xuất nội thất nghỉ ngơi. Sản phẩm mang lại sự chăm sóc tuyệt hảo cho làn da, bảo vệ sức dụng người dùng trước 99.9% vi khuẩn có hại.

Lớp cao su DTECH Comfort phát triển độc quyền bởi thương hiệu Dunlopillo tạo nên sự phân bổ áp lực đồng đều giữa các vùng cơ thể. Người dùng có thể cử động dễ dàng mà không tạo bất kỳ âm thanh nào làm người bên cạnh tỉnh giấc. Tính năng lưu thông giúp kiểm soát độ ẩm của nệm, phân bố đều và ổn định nhiệt độ cơ thể trên khắp mặt nệm, tránh tình trạng giữ khí phá vỡ cấu trúc sản phẩm.

Lớp cao su Dura Aire được bổ sung dưới dạng nguyên khối. Cấu trúc đậm đặc nâng đỡ cơ thể tối đa, duy trì và gia tăng phạm vi tiếp xúc với cơ thể. Thiết kế 2 mặt đem lại lợi ích nhân đôi cho người tiêu dùng. Đồng thời, công nghệ Nanobionic và kỹ thuật xử lý vải sinh học Purotex mang lại khả năng kháng khuẩn vượt trội, cung cấp giải pháp xử lý chất bẩn gây dị ứng hiệu quả. Độ ẩm trên mặt nệm và làn da được kiểm soát tối ưu, tạo giấc ngủ xanh, trong lành.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure có độ dày 10 cm. Sản phẩm bảo hàng trong vòng 10 năm.

Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco

Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco có thiết kế 3 tầng bao gồm lớp DTECH Comfort, lớp DTECH Support và lớp DURA Aire. Nệm có độ dày 25 cm đầy ấn tượng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không quá bề thế, bắt kịp xu thế thời đại. Các công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trên dòng nệm mang tới giấc ngủ trọn vẹn, cải thiện chất lượng sống cho người tiêu dùng.

Mật độ cao su được bố trí khoa học phân bố các vùng trọng lực tiếp xúc với cơ thể, tránh việc dồn áp lực vào những điểm tập trung cố định. Quá trình tuần hoàn máu được duy trì, hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu tại các khu vực thần kinh hệ cơ xương. Đây được coi là nguyên nhân hàng đầu gây hiện tượng đau nhức, căng cơ.

Mặt khác, các lỗ thoát hơi tăng cường lưu thông khí trên nệm một cách tốt nhất, ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn có hại. Thiết kế phân vùng nâng đỡ các đường cong, giữ cột sống luôn trong trạng thái thẳng tự nhiên. Tia hồng ngoại FIR hấp thụ từng chuyển động của người nằm, tái tạo nguồn năng lượng dồi dào, khỏe khắn. Nhiệt độ cơ thể được cân bằng và duy trì ổn định, điều hòa các khuấy động bên trong.

Ngoài ra, vỏ áo nệm cao Su Dunlopillo Latex World Eco được làm từ chất liệu vải cao cấp. Vải bền chắc, không sờn rách, xô lệch đường chỉ hay biến dạng trong suốt thời gian sử dụng. Vẻ mềm mại, sáng bóng sẽ tô điểm không gian nội thất hiện đại thêm phần khỏe khoắn, năng động.

Nệm cao Su Dunlopillo Latex World Eco bao gồm các kích thước 160x200cm, 180x200m, 200x200cm, 200x220cm. Lưu ý, nệm Dunlopillo chính hãng thường đi kèm với phiếu bảo hành.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Kế thừa và cải tiến tính năng từ các mẫu nệm cao su cũ, nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo ngay từ khi ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Thiết kế nguyên khối được trang bị đầy đủ 3 chức năng cần có trong một tấm nệm hoàn hảo: độ thoáng khí, nâng đỡ hệ cơ xương và phân vùng cơ thể tương thích.

Các phương pháp sản xuất tiên tiến nhất như công nghệ Nanobionic, công nghệ xử lý vải sinh học Purotex, công nghệ Talasilver tiếp tục được ứng dụng trên dòng nệm này. Sản phẩm thích nghi theo từng dáng nằm, cân bằng nhiệt độ cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu để giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi, tê bì tay chân.

Loại vải sử dụng ở nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo được xử lý kỹ càng, chống bám bụi hiệu quả. Hiện tượng dị ứng, mẩn ngứa được xóa bỏ hoàn toàn, bảo vệ sức khỏe và tối ưu chất lượng giấc ngủ. Sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và người có cường độ vận động cao.

Kích thước của nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo bao gồm 120 x 200cm, 140 x 200cm, 160 x 200cm, 180 x 200cm, 200 x 200cm, 220 x 200cm. Độ dày lên tới 15 cm chính là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất cho không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn.

Lưu ý khi sử dụng nệm cao su Dunlopillo


 

  • Vệ sinh trước lần sử dụng đầu tiên.
  • Trải phẳng nệm trên mặt phẳng, không được để sản phẩm cong, vênh hoặc gấp khúc.
  • Đặt nệm cách 2 vạt giường tối đa 3cm để không tạo khoảng hở quá lớn.
  • Cao su rất kỵ nước, tuyệt đối không để nệm ngấm nước trong thời gian dài. Nếu nệm Dunlopillo bị ướt, cần phơi khô nhanh chóng.
  • Vệ sinh định kỳ khoảng 2 tuần/1 lần với vỏ nệm, từ 3-6 tháng/1 lần với ruột nệm.
  • Sử dụng phương pháp vệ sinh khô cho lõi nệm cao su Dunlopillo.
  • Chọn nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ để phơi nệm. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Dựng thẳng nệm để đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
  • Không sử dụng thiết bị tỏa nhiệt để làm nệm nhanh khô.
  • Không đặt vật nóng lên bề mặt nệm.
  • Không đặt vật gần nơi có nhiệt lượng lớn.
  • Không đổ chất lỏng lên nệm cao su Dunlopillo.
  • Không đâm, chọc vật cứng sắc nhọn lên mặt nệm.
  • Không để vật nuôi nằm trên nệm cao su Dunlopillo.   

Mua nệm cao su Dunlopillo cho nội thất hiện đại ở đâu?


 

Demvip.vn tự hào là đối tác lâu năm của thương hiệu Dunlopillo. Công ty chuyên phân phối sản phẩm Dunlopillo chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quí khách.

Bạn hãy tới ngay các cửa hàng đại lý của Demvip.vn để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.


Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận