Đệm cao su Liên Á Legend - Êm ái như lòng mẹ

Ngày:24/04/2020 lúc 11:24AM

Vậy là chúng ta đã trải qua 7 ngày thắng lợi, không có sự phát sinh thêm ca bệnh nhiễm Covid-19, bạn có biết nhờ đâu Việt Nam lại là đất nước đầu tiên trên thế giới chiến thắng dịch bệnh đáng sợ này không? Chúng ta đã nghiêm túc thực hiện biên pháp cách ly xã hội, nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục tại nhà, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng - chính điều đó đã làm nên thắng lợi ngày hôm nay. Từ đó chúng ta càng thêm thấu hiểu về tầm quan trọng của sức khỏe. Một giấc ngủ ngon cũng góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cho toàn gia đình. Vậy làm sao để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn??? Hãy để Demvip.vn bật mí bí kíp cho bạn nhé!

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐỆM CAO SU LEGEND

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm êm ái, nâng đỡ từng vùng cơ thể mà lại thoáng mát cho mùa hè oi bức??? Đệm cao su Liên Á Legend chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn. 

- Khoác trên mình một chiếc áo đệm chần gòn thiết kế theo phong cách Châu Âu, bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên từ sự sang trọng và tinh xảo của chiếc đệm này. Cấu trúc bên trong đệm là hai mặt lỗ thông hơi nhỏ có khả năng nâng đỡ từng đường cong trên cơ thể.

- Sự đàn hồi và dẻo dai của cao su sẽ tạo cảm giác thoảng mái khi nằm và không gây ảnh hưởng đến người kế bên khi chuyển mình.

- Với đặc tính đàn hồi cao, đệm có độ bền cao qua nhiều năm sử dụng. Các lỗ thông hơi bên trong đệm sẽ tạo sự thoáng mát hơn cho chiếc đệm. 


- Nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên đã tạo nên một sản phẩm tốt, uy tín, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

- Bảo hành: 10 năm.

Trên đây là những đặc tính nổi bật của đệm cao su Liên Á Legend, thật là một chiếc đệm tuyệt vời!!! Hãy cùng trải nghiệm đệm cao su Legend nhé: https://demvip.vn/products/nem-cao-su-lien-a-legend hoặc liên hệ Hotline: 0941.44.968 - 0941.766.968 để được nhân viên tư vấn miễn phí!!!

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận