Đệm cao su Liên Á Legend giảm giá cực sốc, hoàn tiền tích điểm 80%

Ngày:06/06/2020 lúc 10:50AM

KHUYỄN MÃI SỐC, BỐC LIỀN TAY, HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80%

Chào hè 2020, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi chăn, ga, gối, đệm, giảm giá lên đến 53%, chỉ duy nhất trong tháng 6 này. Hơn thế, khi mua và thanh toán trực tiếp tại showroom bạn có cơ hội hoàn tiền tích điểm 80% - mua đệm thả ga, không lo về giá. 

ĐỆM CAO SU LIÊN Á LEGEND - NGỦ NGON KHÔNG LO SỢ BÍ

- Đệm cao su Liên Á Legend chính là một người bạn đồng hành tuyệt vời với những tín đồ yêu thích một chiếc đệm êm ái, mềm mại, và có khả năng đàn hồi tốt và nguồn nguyên liệu an toàn 100% từ cao su thiên nhiên. 

 - Khoác trên mình một chiếc áo đệm được chần gòn mang phong cách từ Châu Âu, chỉ cần nhìn một giây thôi, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi vẻ ngoài sang trọng, quý phái, sắc nét trong từng chi tiết. 

- Ngoài ra, đệm được thiết kế với hai bề mặt, bạn có thể thay đổi khi cần thiết.

- Cấu trúc bên trong đệm là hàng ngàn lỗ thông hơi nhỏ giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu theo mọi tư thế nằm.

- Khi ngủ trên chiếc đệm cao su này, bạn sẽ rất yên tâm bởi dù có xoay mình cũng không gây ảnh hưởng đến người kế bên bởi sự dẻo dai của cao su.

- Nguồn nguyên liệu là 100% cao su thiên nhiên, và đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

- Đệm được bảo hành trong 10 năm. Tuy nhiên đệm cao su rất bền, nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài.
Đệm cao su Liên Á Legend là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè oi bức này, hãy liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ. Mua và thanh toán trực tiếp tại 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội mua chăn ga gối đệm được hoàn tiền 80%. 

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận