Đệm cao su than hoạt tính là gì

Ngày:05/01/2020 lúc 10:58AM

NỆM CAO SU THAN HOẠT TÍNH LÀ GÌ?

Nệm cao su than hoạt tính (C.Fusion Latex) dòng L'A Dome Grey của Liên Á là sáng tạo độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhiều lợi ích ưu việt của 2 chất liệu 100% thiên nhiên quý giá vào trong 1 sản phẩm.

 Than hoạt tính 100% thiên nhiên (#Activated_Charcoal) là một dạng của Carbon được xử lý để có những lỗ rỗng bé thể tích nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc bề mặt. Than hoạt tính có diện tích bề mặt lớn hơn nhiều lần vật liệu khác nên có khả năng hút và loại bỏ một số chất mà chúng ta không mong muốn qua các phản ứng hóa học có ích.

Than hoạt tính được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ như xơ dừa, vỏ trấu, than bùn, gỗ, nhựa thông qua một quá trình chưng khô (sấy) ở nhiệt độ cao trong điều kiện yếm khí. Do có cấu trúc rất xốp nên than hoạt có tính hấp thụ cực kỳ tốt cho một loạt các độc tố, làm đẹp và dễ dàng được sử dụng trong gia đình. Công dụng tuyệt vời của than hoạt tính đã được áp dụng vào cuộc sống trong nhiều sản phẩm bao gồm chăm sóc răng miệng, giảm đầy hơi cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, lọc nước, loại bỏ khẩn cấp các độc tố, trị vết côn trùng cắn và mụn trứng cá, giảm lượng Cholesterol, giải độc cho da...

 Liên Á đã áp dụng công nghệ tiên tiến giúp truyền dẫn than hoạt tính vào nệm 100% cao su thiên nhiên đặc trưng giúp tăng cường tối đa tính năng điều hòa nhiệt độ và loại bỏ các mùi khó chịu.

𝑵𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒂𝒐 𝒔𝒖 đ𝒂̃ 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒂𝒚 𝒄𝒐̀𝒏 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒉𝒐̛𝒏 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒌𝒉𝒊 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒉𝒂𝒏 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒕𝒊́𝒏𝒉. Hãy tận hưởng giấc ngủ ngon êm sâu thoải mái với các lợi ích bất ngờ dành cho bạn:

1. Thoáng mát
2. Khử mùi không mong muốn
3. Nâng đỡ hoàn hảo
4. Thoáng khí tối ưu
5. Độ bền cao
6. Kháng cháy

Bảo hành 12 năm.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận