Đệm cao su thiên nhiên - an toàn cho bé và cả gia đình

Ngày:06/02/2020 lúc 10:44AM

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ, hoạt bát và ăn ngon miệng hơn. Vậy một chiếc đệm như thế nào là phù hợp nhất đối với sự phát triển của trẻ, câu trả lời sẽ được bất mí ngay sau đây!!!

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đệm cao su thiên nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi gia đình Việt, bởi: 

Giấc ngủ - yếu tố quan trọng giúp tăng sức đề kháng cho bé

Nghiên cứu của Mỹ đã được tiến hàng giấc ngủ rất quan trọng với cả bé vì sẽ giúp cho bé có giấc ngủ tốt nhất cũng như phòng chống được những căn bệnh có thể xảy ra. Trường hợp bé ngủ sau nửa đêm thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn 24% so với những bé ngủ đúng giờ. Còn những bé ngủ chưa đến 5 tiếng mỗi đêm sẽ có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn đến 71% so với bé khác.

Đệm cao su dành cho em bé

Đồng thời trong mỗi giấc ngủ não của bé liên tục điều chỉnh để có thể thích nghi hơn với thế giới vật chất ở xung quanh. Đặc biệt là các kiểu ngủ của bé sơ sinh, bé đã đi học và người trưởng thành cũng có phần khác nhau. Những bé so sinh thường chủ động trong giấc ngủ và nhịp tim thở của bé cũng thay đổi nhanh hơn.

Vì thế có thể nói giấc ngủ rất quan trọng với các em bé để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất và phát triển toàn diện nhất các bậc cha mẹ nên để tâm nhiều hơn để có thể chăm sóc được giấc ngủ của các em nhỏ.

Đệm cao su thiên nhiên giúp nâng niu giấc ngủ của bé

Những sản phẩm đệm cao su có chất liệu thiên nhiên 100% từ mủ cao su nên khá an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nếu so sáng với những chất liệu khác thì đệm cao su thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái khi ngủ.

Đệm cao su dành cho em bé

Điều đặc biệt chất liệu cao su thiên nhiên được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nên đệm cao su đã được khử mùi và không chứa chất tẩy trắng nhằm đảm bảo an toàn cho làn da không chỉ của người lớn mà còn cho cả bé.

Đồng thời bề mặt của đệm cao su được thiết kế những lỗ thông hơi nhỏ nên có thể giúp không khí lưu thông tốt. Các bé khi nằm ngủ trên đậm này không gây cảm giác nóng hầm lưng hay xảy ra tình trạng rôm xảy hay ngứa ngáy khó chịu.

Nhờ được thiết kế lớp Cotton bên ngoài có khả năng hút ẩm và hút mồ hôi cực tốt nên bé có thể tha hồ ngủ thật say mà không sợ ra mồ hôi trộm làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Những bé còn có thói quen tiểu đêm thì cấu trúc bọt hở cho phép nước tiểu chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không lan ngang gây ướt lưng, ướt đầu của bé.

Khả năng đàn hôi của bé cực kỳ tốt cũng không hề phát ra âm thanh khi đàn hồi và không hề xả ra tình trạng lan truyền rung động mỗi khi bé chạy nhảy hay bò lăn trên đệm. Hay trong khi ngủ bé có xoay chuyển đủ các tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không bị ảnh hưởng do chấn động rung.

Bên cạnh đó những sản phẩm đệm cao su tự nhiên có khả năng kháng côn trùng, không cho côn trùng làm tổ sinh sống. Các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt nên bảo đảm giấc ngủ ngon cho bé cũng như hoàn toàn phòng chống các mầm bệnh do côn trùng lây lan sang bé.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.


Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận