Đệm cao su thiên nhiên L'a Dome Grey giảm giá cực lớn chỉ có tại Demvip.vn

Ngày:19/05/2020 lúc 11:26AM

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 

Chào hè 2020, Demvip.vn tưng bừng khuyến mãi chăn ga gối đệm lên đến 53%, thay lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Demvip.vn là địa chỉ chăn ga gối lớn nhất Hà Nội - nơi đem đến không gian thư giãn nhất cho căn phòng của bạn.

MÙA HÈ NÊN DÙNG ĐỆM NÀO ĐỂ THOẢI MÁI NHẤT

Một chiếc đệm cao su chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho giấc ngủ gia đình bạn. Hãy thoải sức thư giãn cùng đệm cao su thiên nhiên Liên Á L'a Dome Grey nhé!!! 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM CAO SU THIÊN NHIÊN L'A DOME GREY

- Đây là chiếc đệm tiên phong tại Việt Nam được áp dụng công nghệ than hoạt tính vừa thân thiện với môi trường, vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đệm có khả năng điều hòa nhiệt độ, khử mùi hôi sẽ đem đến cảm giác thư giãn, thoáng mát và vô cùng dễ chịu. 

- Cao su có độ đàn hồi và tính dẻo cao, nên khi trở mình sẽ không gây ảnh hưởng đến người kế bên. 

- Tính đàn hồi cao tạo nên sự bền vững cho chiếc đệm, có thể sử dụng đến 20 năm. Với cấu trúc bên trong lõi cao su là hàng triệu các lỗ thông hơi sẽ tạo cảm giác thoáng mát, thoái mái nhất cho người dùng. 


- Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo vải đệm mang phong cách Châu Âu và chần gòn sẽ khiến không gian ngủ thêm phần sang trọng, quý phái và êm ái. 


- Nguồn nguyên liệu sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đệm đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế. 

- Thời gian bảo hành: 12 năm.

Đệm cao su thiên nhiên L'a Dome Grey là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ thoáng mát trong mùa hè này!!!

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ.

Showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận