Đệm Liên Á - dòng sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Ngày:07/02/2020 lúc 14:05PM

Là một trong những dòng đệm nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện này, đệm Liên Á sở hữu những sản phẩm: đệm lò xo, đệm cao su - dòng đệm đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và mẫu mã. 

Đệm Liên Á là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng thể hiện qua những đánh giá cao về chất liệu, tính năng và vẻ ngoài sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. Nếu bạn đang băn khoăn, tò mò, chưa biết nên lựa chọn đệm phù hợp cho gia đình, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định hoàn hảo nhất nhé!!!


Đệm cao su Liên Á

Tìm hiểu thương hiệu đệm Liên Á

Là một thương hiệu đệm của Việt Nam với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các vật dụng chăm sóc giấc ngủ như đệm, gối... Liên Á với sản phẩm chủ lực đó là đệm cao su và đệm lò xo nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc trang bị dây chuyền máy móc hiện đại, cùng với những công nghệ tiên tiến. Cho tới thời điểm hiện tại đệm Liên Á đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước, mà còn nhận được sự đánh giá cao bởi người dùng ở một số quốc gia khác trên thế giới.

Đệm Liên Á được sản xuất bởi những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu, kết hợp cùng với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế cho nên những sản phẩm đệm hoàn chỉnh tới tay người dùng đều có được những ưu điểm cùng tính năng nổi trội. Từ đó đã làm tốt vai trò trong việc chăm sóc sức khỏe đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ luôn được hoàn hảo nhất.

Đệm có được những ưu điểm bởi mẫu mã, thiết kế đa dạng cùng với giá thành cạnh tranh nhất mà Liên Á đưa ra sẽ phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt, đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho đệm nhận được sự yêu thích của người dùng Việt. Bởi giá thành được đánh giá là phù hợp với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt, mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm đệm Liên Á.

Tìm hiểu tính năng nổi bật đệm Liên Á

Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á có thành phần cấu tạo chính bởi chất liệu cao su nguyên chất hoàn toàn từ thiên nhiên nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi đệm sẽ bảo vệ an toàn cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng.

Đặc điểm nổi trội của chất liệu cao su cũng sẽ mang tới cho đệm tính năng đàn hồi cùng độ bền bỉ nên sau một thời gian dài sử dụng đệm cũng sẽ không gây tình trạng biến dạng, xẹp lún hay trũng võng đệm, luôn duy trì được đặc điểm cấu tạo và tính đàn hồi của đệm như ban đầu.

Bên cạnh đó tính năng đàn hồi cao của đệm còn có được là nhờ vào thiết kế độ cứng hợp lý của đệm với cấu tạo bao gồm một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ tròn, nên sẽ nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể đồng thời duy trì cột sống luôn ở trong trạng thái thằng tự nhiên nhất. Mỗi khi cơ thể tiếp xúc với đệm đều sẽ cảm nhận được tính thoải mái, êm ái tuyệt vời.

Đặc biệt Liên Á cũng là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng thành công vào sản phẩm của mình công nghệ khử mùi cao su hiện đại. Từ đó chiếc đệm cao su Liên Á được loại bỏ mùi hắc đặc trưng của chất liệu cao su giúp người dùng không gặp phải bất cứ khó chịu nào trong giấc ngủ, hơn hết chất liệu an toàn cũng sẽ bảo vệ người dùng khỏi những vấn đề da liễu, nhờ khả năng hút ẩm nhanh chóng.

Đệm cũng có được tính năng thông thoáng khí rất tốt nên đặc biệt thích hợp sử dụng với đặc thù khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Thiết kế của đệm bao gồm các hệ thống các lỗ tròn thông hơi, thoáng khí ở trên khắp 2 bề mặt tấm đệm, thúc đẩy quá trình lưu thông không khí để hệ tuần hoàn máu được hoạt động thuận lợi hơn, không gây tình trạng đau nhức mỏi lưng sau mỗi khi thức giấc, tạo nguồn năng lượng mới cho ngày mới.

Một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng đệm cao su đó chính là tính bền bỉ của đệm, và đối với đệm cao su Liên Á được sản xuất với chất liệu cao cấp cùng công nghệ tiên tiến hiện đại nên đệm có được độ bền lâu dài. Thời gian bảo hành chính hãng đệm lên tới 10 năm thế nhưng nếu người dùng nắm được cách sử dụng và bảo quản đệm thì thời hạn sử dụng thực tế có thể kéo dài lâu hơn nữa, sau khi hết tuổi thọ sử dụng đệm cũng tự phân hủy dưới tác động của môi trường không gây ô nhiễm.

Đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á có hệ thống lò xo được sản xuất từ chất liệu thép chống gỉ cùng với thiết kế ở dạng xoắn sẽ mang lại cho đệm ưu điểm về tính vững chắc và bền bỉ cho toàn bộ khung đệm. Đặc biệt bề mặt đệm có sự gia công đặc biệt kết hợp với chất liệu cao su.

Đệm được phân thành 2 dạng đó là đệm lò xo dạng túi và đệm lò xo dạng liên kết mỗi loại đều cho những ưu điểm riêng biệt nhưng đều đáp ứng nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cơ bản. Đệm lò xo Liên Á được sản xuất dựa trên quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Hơn hết ở những chiếc đệm này còn được tối ưu hóa độ cứng để đệm có được tính đàn hồi hợp lý giúp cho cơ thể nhận được sự nâng đỡ trọn vẹn nên toàn bộ cơ thể khi tiếp xúc với bề mặt đệm đều sẽ nhận được sự  nâng đỡ một cách đồng đều.

Ngoài chất liệu chính từ lò xo thì trên bề mặt đệm còn được trang bị thêm một lớp từ cao su thiên nhiên mang lại cho đệm vẻ ngoài thiết kế hiện đại và sang trọng, đồng thời cũng sẽ gia tăng cho đệm tính êm ái, mềm mại cho cảm nhận thư giãn và thoải mái trong suốt giấc ngủ dài.

Được ứng dụng sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại cho kết cấu đệm lò xo vững chắc suốt thời gian dài, bên cạnh đó đệm còn có được công nghệ kháng khuẩn sẽ loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn côn trùng có hại. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da, sức khỏe của người dùng để có được giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất.

Đệm Liên Á Legend

Đệm lò xo của Liên Á là chiếc đệm luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ người dùng đệm, nhờ vào việc đệm sở hữu những tính năng nổi trội làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ vào thiết kế mang đậm nét sang trọng hiện đại, góp phần hoàn thiện không gian nội thất của các gia đình.

Giá thành của đệm cũng nằm trong khoảng giá từ 3 – 7 triệu đồng tùy từng dòng, phù hợp với mặt bằng chung của các gia đình Việt hiện nay.

Chiếc đệm lò xo Liên Á được đánh giá là một trong những sản phẩm đệm chất lượng có giá thành rẻ, nhưng khi lựa chọn người dùng hoàn toàn có thể được yên tâm bởi những tính năng mà đệm mang lại.

Những sản phẩm đệm Liên Á nổi bật

Đệm cao su Liên Á Classic

Đệm Liên Á Classic là một dòng đệm cơ bản của thương hiệu Liên Á có thành phần cấu tạo chính bởi chất liệu cao su hoàn toàn từ thiên nhiên, trong quá trình sản xuất tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất hay chất phụ gia độc hại. Không gây bất cứ mùi khó chịu nào cho người dùng nên sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của người sử dụng.

Liên Á đã thiết kế đệm với cấu trúc vô cùng đặc biệt để có thể sử dụng trong cả 4 mùa quanh năm, mùa hè có được sự thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo ấm áp vào mùa đông. Tính đàn hồi cao của đệm sẽ nâng đỡ trọn vẹn các đường cong của cơ thể, bảo vệ tốt cho hệ cột sống để không gây hiện tượng đau nhức mỏi lưng sau mỗi khi thức dậy.

Ưu điểm của đệm ngoài tính bền bỉ còn có được khả năng đàn hồi tối ưu và được công nhận bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới chứng nhận về độ bền cùng khả năng đàn hồi đó là ECO, LGA (CHLB Đức).

Khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt đệm trong mọi tư thế nằm người dùng đều sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn, dễ chịu nên dù có xoay trở mình thay đổi tư thế nằm trên đệm cũng sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Đệm cao su Liên Á 5Zone

Đây là chiếc đệm sở hữu thiết kế mang tính đột phá sẽ cho khả năng thích ứng với từng chuyển động của cơ thể người dùng. Từ đó cho khả năng nâng đỡ với độ đàn hồi thích hợp với từng vùng trọng yếu của cơ thể như đầu, vai, lưng, hông , chân. Tính đàn hồi linh hoạt của đệm sẽ cho khả năng thoáng mát bởi hệ thống các lỗ tròn thông hơi thoáng khí và các rãnh thoát nhiệt được bố trí trên khắp bề mặt đệm sẽ mang tới cảm nhận thoải mái nhất cho mỗi giấc ngủ.

Khi sử dụng đệm hệ cột sống sẽ được bảo vệ một cách tối ưu bảo vệ khỏi tình trạng cong vẹo, biến dạng cột sống lưng cho dù có nằm lâu trên đệm cũng không gây hiện tượng đau, nhức mỏi lưng giống như một số loại đệm kém chất lượng khác.

Đệm cao su Liên Á La Dome

Ngoài việc cũng có thành phần cấu tạo từ chất liệu cao su thiên nhiên 100% không pha trộn hóa chất độc hại, để bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người dùng, dòng đệm Liên Á La Dome còn sở hữu thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ châu Âu với hệ thống các lỗ tròn thông hơi được liên kết lại với nhau. Bên cạnh đó việc được trang bị các rãnh thoát nhiệt mang tới cho đệm ưu điểm về tính thoáng mát, hơn hết còn cho đệm có được khả năng chịu lực tương tác đa chiều cho hiệu quả nâng đỡ trọn vẹn các đường cong của cơ thể.

Đệm cao su Liên Á Legend

Thành phần cấu tạo chính từ chất liệu cao su thiên nhiên cùng với thiết kế mang đậm nét hiện đại ở hai mặt đệm là các lỗ thông hơi nhỏ, để cơ thể được nâng đỡ một cách tối ưu và nhẹ nhàng. Chính vì thế mà mọi chuyển động trên đệm cũng không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh mỗi khi xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm, ngoài ra các lỗ thông hơi trên đệm cũng sẽ đem lại cho đệm tính năng thoáng mát tuyệt vời không gây hầm nóng, bí bách lưng.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon

Là dòng đệm với đặc điểm cấu tạo ở dạng lò xo túi độc lập với chất lượng đạt tiêu chuẩn Anh quốc, đặc điểm độ lún bật rất lớn nên sẽ nâng đỡ đồng đều cho các vùng cơ thể trong mọi tư thế nằm khác nhau mang lại cho đệm khả năng chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo.  Khi sử dụng chiếc đệm này cho giấc ngủ mọi chuyển động đều có được sự thoải mái tối ưu nhờ vào thiết kế lò xo được bố trí với mật độ hợp lý, đồng thời đệm cũng được ứng dụng bởi công nghệ tách chuyển động sẽ mang tới cho đệm tính năng đàn hồi tự nhiên nhất.

Đệm lò xo Liên Á Cassaro

Là dòng đệm được sản xuất với cấu tạo đặc biệt bao gồm nhiều lớp khác nhau khi kết hợp cùng với đặc điểm hệ thống lò xo có ưu điểm về tính vững chắc sẽ đem lại khả năng nâng đỡ cột sống, và hệ sống lưng được tối ưu nhất. Đây là chiếc đệm đặc biệt thích hợp với những người dùng mắc phải các vấn đề về cột sống, trẻ nhỏ đang phát triển hệ thống khung xương sẽ được bảo vệ an toàn khi sử dụng đệm.

Khi xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm trên đệm sẽ giảm thiểu những rung động lan truyền, để không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Thiết kế lớp vỏ bọc đệm cũng mang đậm nét hiện đại, sang trọng từ chất liệu vải châu Âu sẽ tạo cho không gian sống thêm phần nổi bật.

Đệm lò xo Liên Á Bello

Đây là dòng đệm lò xo dạng liên kết phù hợp với những người có sở thích nằm đệm cứng, bởi đặc điểm cứng của đệm sẽ có tác dụng chịu lực tác động lớn lên đệm để nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể. Hệ  thống lò xo Bonnel cao cấp được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn của Anh Quốc, toàn bộ các vùng của cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách tối đa, mỗi khi thức dậy cũng sẽ không gây cảm giác đau nhức mỏi lưng khó chịu.

Đệm lò xo Liên Á

Nên chọn loại đệm Liên Á nào

Mỗi loại đệm đều sẽ phù hợp với từng đặc điểm và sở thích nằm đệm khác nhau, cần dựa vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi của người dùng để đưa ra lựa chọn đệm phù hợp nhất. Đối với đệm cao su thường cho cảm giác mềm mại êm ái hơn nên sẽ thích hợp với đối tượng người cao tuổi cần khả năng nâng đỡ an toàn, còn đối với người trẻ tuổi thanh niên sẽ thích hợp với đệm lò xo hơn bởi ở chiếc đệm sẽ này cho cảm giác bồng bềnh, thoải mái mỗi khi tiếp xúc với bề mặt đệm.

Tuy nhiên dù chọn loại đệm nào thì người dùng cũng chỉ nên chọn đệm chính hãng tại các cơ sở phân phối lớn có uy tín để yên tâm về chất lượng của đệm, tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Bên cạnh đó cần phải nằm thử lên đệm trước khi chọn mua để đưa ra cảm nhận chính xác nhất về chiếc đệm.

Tổng kết

Đệm Liên Á với chất lượng nổi bật cùng với giá thành hợp lý, với sự đa dạng các dòng đệm khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể thoải mái chọn cho gia đình mình một chiếc đệm tốt và phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận