Đệm lò xo Dunlopillo chất lượng nên mua ở đâu

Ngày:21/12/2019 lúc 14:30PM

Đệm Dunlopillo là một trong những dòng đệm nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy làm sao để sở hữu chiếc đệm siêu chất lượng và an toàn sức khỏe, hãy cùng demvip tìm hiểu về địa chỉ uy tín cung cấp loại đệm này nhé!!!

Đệm lò xo Dunlopillo chính hãng 

Hiện nay, đệm lò xo là một trong số các loại đệm được dùng phổ biến nhất thế giới. Với sự tiến bộ của công nghệ máy móc và trang thiết bị, đến nay đệm lò xo đã ra mắt khách hàng 2 dòng đệm đạt tiêu chuẩn quốc tế: đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Chiếc đệm này sẽ bao gồm những chiếc lò xo được đặt riêng biệt trong từng túi vải, nhờ đó mà sợ vận động của bạn sẽ không gây ảnh hưởng đến người kế bên. Bên cạnh đó đệm sẽ giúp nâng đỡ cột sống và cân bằng từng vùng riêng biệt trên cơ thể. 

Đệm có thiết kế ôm sát mọi đường cong cơ thể bạn từ đầu đến chân, cân bằng  từng khu vực riêng biệt trên cơ thể của bạn. Lò xo túi Marilyn giúp bảo vệ hệ thống xương cột sống lưng một cách êm ái, đảm bảo cho bạn có một đêm dài ngon giấc và ngủ sâu. 

demvip.vn được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía quý khách hàng. Shop đệm đang có chương trình khuyến mãi tri ân quý khách hàng nhân dịp cuối năm 2019. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình nhé. 

Demvip.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp các sản phẩm chính hãng đến với quý khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968- 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm ,Yên Phụ ,Tây Hồ 

Showroom 160E Tôn Đức Thắng ,Đống Đa , Hà Nội

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận