Đệm lò xo Dunlopillo - Kiệt tác từ Châu Âu

Ngày:11/02/2020 lúc 16:21PM

Trong những năm gần đây, người Việt đang dần chuyển sang xu hướng dùng đệm lò xo bởi những ưu điểm vượt trội: hỗ trợ cột sống, giúp tăng tuần hoàn máu và đem đến một giấc ngủ sâu và ngon. Khi nhắc đến đệm lò xo không thể không nhắc tới dòng đệm Dunlopillo bởi đây là dòng đệm cao cấp và nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tại sao đệm lò xo Dunlopillo lại được ưa chuộng đến như vậy, hãy cùng khám phá những ưu điểm của ẻm nó nhé cả nhà!


1. Độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm có độ đàn hồi khá tốt và tương đối so với Đặc biệt với loại đệm lò xo túi độc lập được cất giữ trong từng túi riêng biệt nên các cuộn lò xo hoạt động hoàn toàn độc lập, nên mọi cử động của người nằm cạnh không bị ảnh hưởng mỗi khi trở mình. Hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép không gỉ, với thiết kế dạng xoắn độc đáo giúp đảm bảo lò xo có độ dẻo dai, luôn bền bỉ và chịu được áp lực tốt trong suốt thời gian sử dụng. 

Xem ngay sản phẩm có hệ thống lò xo chất lượng đó: Tại Đây

Từng chiếc lò xo được lồng tỉ mỉ trong túi bảo vệ giúp hạn chế tối đa sự xô lệch, han gỉ, oxi hóa và sự xâm nhập của côn trùng vào bên trong. Để tăng cường tuổi thọ và bảo vệ hệ thống lò xo, đệm được tích hợp nhiều tiện ích khác nhau giúp lò xo chịu lực giúp tấm đệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn các dòng đệm khác nhưng vẫn êm ái, đặc biệt không bị rung lắc khi người nằm xoay trở mình. Mật độ con lò xo được bố trí hợp lý giúp duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi cho nệm, tránh tình trạng trũng võng ở giữa  sau nhiều năm sử dụng.

2. Hỗ trợ, bảo vệ cột sống hiệu quả

Với hệ thống lò xò phân bổ đồng đều trên toàn bộ bề mặt đệm cùng với độ cứng hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tuần hoàn máu, ôm sát đường cong cơ thể và giữ cho cột sống luôn thẳng không gây nhức mỏi lưng khi thức dậy đặc biệt tránh hiện tượng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài. 

Loại đệm lò xo túi phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi, người mắc bệnh đau lưng hay trẻ em đang ở độ tuổi phát triển khung xương.

3. Thoải mái, thư giãn, thông thoáng cho người dùng

Với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ chất lượng giấc ngủ cho người tiêu dùng, Dunlopillo ngoài  việc chú trọng phát triển hệ thống lò xo chất lượng đảm bảo không gây tiếng ồn khi cử động. Bên cạnh đó, chiếc đệm còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa như khả năng kháng khuẩn hoàn hảo với các phân tử nano bạc được tích hợp trong đệm. Lớp vải bọc cao cấp, mềm mịn thích hợp với mọi loại da không gây dị ứng. 

Hầu hết các sản phẩm đệm lò xo túi Dunlopillo đều kết hợp với lớp cao su thiên nhiên giúp người dùng vừa được trải nghiệm độ đàn hồi tốt vừa được trải nghiệm cảm giác êm ái, dễ chịu trong giấc ngủ. 

4. Thiết kế sang trọng, tính ứng dụng cao

Các sản phẩm đệm lò xo túi của Dunlopillo sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, góp phần tô điểm không gian từ nhà ở đến khách sạn, resort, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau. Do đó dù bạn có dùng chăn ga trải lên đệm hoặc không sử dụng thì đệm vẫn luôn mang đến sự tinh tế cho căn phòng.

5. Phù hợp thói quen sử dụng đệm quanh năm

Tại Việt Nam luôn có thói quen sử dụng đệm quanh năm, tuy nhiên với điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm tạo môi trường vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Nhằm khắc phục khó khăn điều kiện thời tiết này, đệm lò xo túi Dunlopillo được thiết kế với hệ thống lò xo có độ thông thoáng khí cao giúp bề mặt đệm luôn được khô ráo. Vải bọc đệm thường được làm từ những chất liệu cao cấp nhập khẩu, giúp duy trì thân nhiệt bảo vệ sức khỏe. 

Hệ thống Lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong
Hệ thống Lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong

6. Giá cả hợp lý

Dunlopillo phát triển mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc từ đệm trung cấp đến đệm cao cấp cùng mức giá phải chăng. Từ 6 triệu trở lên gia đình bạn có thể sử dụng đệm lò xo túi độc lập với tính năng vượt trội bảo hành chính hãng đến 10 năm. 

Đệm Dunlopillo mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn sẽ có am hiểu sâu hơn về đệm lò xo túi Dunlopillo và sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận