Đệm Lò Xo King Koil Cloud Euro Top êm ái trong từng giấc ngủ

Ngày:27/05/2020 lúc 13:51PM

KHUYẾN MÃI LỚN VÀ HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM ĐẾN 80%

Nhân dịp hè 2020, đệm Vip tưng bừng khuyến mãi chăn ga gối đệm, giảm giá đến 53%, bên cạnh đó Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để thanh toán và nhận hoàn tiền tích điểm đến 80% siêu tiết kiệm. Hãy đến với 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội để mua sản phẩm của chúng tôi và được hoàn tiền tích điểm đến 80% nhé.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM LÒ XO KING KOIL EURO TOP

- Đệm được thiết kế gồm hệ thống các lò xo túi độc lập, phân theo 5 vùng cơ thể giúp nâng đỡ hoàn hảo mọi tư thế ngủ, đồng thời hạn chế gây ảnh hưởng đến người kế bên khi trở mình, đem lại một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Xung quanh cạnh đệm được làm bằng mút ốp có khả năng nâng đỡ tối đa và đem lại sự ổn định cho chiếc đệm đồng thời bề mặt đệm được mở rộng một cách tối đa.

- Với sự kết hợp hoàn hảo của các lớp mút cao cấp, một lớp tiện nghi và một lớp trợ lực chúng được ép rất chặt vừa tạo nên sự vững chắc cho chiếc đệm và đem đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người nằm.

- Bên trong top pillow có chứa một lớp cao su 100% thiên nhiên vừa đẹm lại sự đàn hồi, vừa có khả năng cách âm, chống khuẩn, khử mùi hồi đồng thời tạo sự thoáng mát cho chiếc đệm.

- Tất cả lò xo đều được xếp gọn gàng trong một chiếc khung rất chắc chắn, giúp nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, bảo vệ cột sống, tạo sự thư giãn cho các bộ phận: đầu, vai, lưng,..khi ngủ. 

Liên hệ hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ.

Showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận