ĐỆM LÒ XO KINGKOIL CÓ TỐT KHÔNG ??? VÀ MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHÍNH HÃNG

Ngày:04/01/2020 lúc 11:17AM

ĐỆM LÒ XO KINGKOIL

Đệm lò xo kingkoil 1 thương hiệu đẳng cáp 6 sao Đến Từ MỸ ,  với thiết kế sang chảnh , cổ điển theo phong cách Châu Âu , Đã được công ty EVERON mua thương hiệu và cung cấp tại thị trường Việt Nam

Đệm lò xo KINGKOIL

Đệm lò xo kingkoil sử dụng nguyên liệu thép nhập khẩu từ châu Âu, Với áo bọc đệm chất liệu cao cấp hoàn toàn 100% nhập Khẩu . Đệm lò xo kingkoil với thiết kế tinh tế sang trọng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Điểm nổi bật

Với hệ thống lò xo dày đặc vững chắc. Con lò xo được làm bằng thép với hàm lượng Carbon cao, đường kính lớn chịu lực tốt.

- Lớp lót được làm bằng mút có tính đàn hồi cao, tăng độ đàn hồi cho đệm giúp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm. Đệm có độ mềm tương đối thích hợp với người lớn tuổi.

- Hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối đa. Con lò xo được sắp xếp trong khung hợp lý tạo nên cấu trúc phù hợp đem đến cảm giác thoải mái ở mọi tư thế nằm. Giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giữ cột sống ở tư thế tự nhiên giúp đầu, vai, hông, lưng, chân được thư giãn tối đa khi ngủ và đem lại cảm giác thoải mái khi ngủ dậy. 

- Có thể sử dụng được cả hai mặt, đem lại cảm giác tinh tế mới mẻ với nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng quý phái cho căn phòng.

- Sản xuất trên dây chuyền máy móc cao cấp được nhập khẩu .

- Bảo hành chính hãng 10 năm.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm về sản phẩm Đệm LÒ XO kINGKOIL 

Hotline: 0941.466.968 - 0384.522.655 - 0936.321.156 

Xem thêm: Đệm Lò Xo DUNLOPILLO 

Denvip.vn luôn chăm sóc giấc ngủ cho mọi gia đình !!

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận