Đệm lò xo Royal Kensington - sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Ngày:09/06/2020 lúc 15:24PM

CHÀO HÈ XANH, KHUYẾN MÃI THẢ PHANH

Chào hè 2020, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi chăn, ga, gối, đệm đến 53%, thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hơn thế, khi mua đệm và thanh toán trực tiếp tại showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội bạn sẽ có cơ hội hoàn tiền tích điểm 80%, siêu tiết kiệm, nhận đệm xinh. 

ĐỆM LÒ XO ROYAL KENSINGTON - ĐẲNG CẤP, QUÝ PHÁI TRONG TỪNG CHI TIẾT

- Nguyên liệu: Cấu trúc bên trong đệm là hệ thống các lò xo túi xếp song song đem đến sự nhẹ nhàng nhưng lại rất chắc chắn, nâng đỡ tối đa cho vai, hông. Vỏ bọc đệm là vải nhập khẩu từ EU sang trọng, quý phái, đồng thời có khả năng chống khuẩn tuyệt vời, ngăn ngừa sự phát triển của những vi sinh vật có thể gây hại, bảo vệ sức khỏe tối đa, an toàn cho người tiêu dùng.


–Công nghệ Nano bạc có thể chống lại sự phát triển của vi khuẩn, da không bị dị ứng, đồng thời đem lại sự thoải mái cho gia đình bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

- Được sản xuất trên công nghệ điện từ có khả năng lưu hóa cao su, Công ty Dunlopillo sẽ tạo nên một chiếc đệm với một cấu trúc đồng nhất chúng liên kết với nhau mang lại sự êm ái, thư giãn, và sử dụng lâu dài với thời gian. 

- Đệm được bảo hành trong vòng 10 năm. 


- Khi dùng đệm bạn sẽ vô cùng thích thú với chức năng vô cùng thông minh, gồm khả năng lưu thông tuần hoàn không khí và khả năng phòng chống dị ứng da, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng với mọi điều kiện thời tiết.

- Vỏ bọc đệm có khả năng kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa côn trùng, nấm mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Đặc biệt khi thanh toán trực tiếp tại showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội bạn sẽ có cơ hội mua đệm, chăn, ga, gối hoàn tiền tích điểm đến 80% chỉ có duy nhất vào tháng 6, nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận