Đệm lò xo túi độc lập Royal Sleep - giấc ngủ mang phong cách Châu Âu

Ngày:17/05/2020 lúc 14:08PM

Chương trình khuyến mãi 

Chào hè xanh, khuyến mãi thả phanh, Đệm Vip tưng bừng khuyến mãi đệm lò xo túi độc lập Royal Sleep đến 30% và nhiều quà tặng hấp dẫn như một lời tri ân Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Ưu điểm của đệm lò xo túi độc lập Royal Sleep

- Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy thư giãn nghỉ ngơi trên chiếc đệm Royal Sleep êm ái và thoáng mát. Với hệ thống lò xo túi độc lập, đệm có khả năng nâng đỡ cột sống, từng bộ phận trên cơ thể ở mọi tư thế nằm, và không làm phiền đên người kế bên khi trở mình. 

- Vẻ ngoài sang trọng và vô cùng tinh tế

Đệm Royal Sleep là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế Châu âu hiện đại và màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn. Nổi bật là thiết kế hoa văn nổi trên bề mặt đệm và Pillow top với nguyên liệu là gấm cao cấp sẽ đem lại sự thoáng mát, thoải mái, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. 

- Xung quanh thành đệm là lớp Foam cao cấp 10cm có khả năng nâng đỡ hoàn hảo, tạo sự êm ái và vững chắc.

- Cấu trúc lò xo được đặt song song với lớp Foam, vải bọc giúp đệm vững chắc, không gặp vấn đề lún xẹp, hỗ trợ cột sống, ngăn ngừa tình trạng nhức mỏi vai gáy. 

- Đệm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Đức, đem lại một giấc ngủ an toàn cho người tiêu dùng, ngăn ngừa bệnh liên quan đến vi trùng, vi khuẩn, nấm mốc. 

Đừng chần chừa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Hoặc ghé thăm showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!!!

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận