Điểm mặt những bộ chăn ga gối Everon cho mùa cưới 2020

Ngày:12/09/2019 lúc 13:07PM

Everon - thương hiệu cung cấp chăn ga gối chất lượng, đậm đà trong màu sắc, sang trọng trong phong cách, tuyệt vời trong nguyên liệu, đã và đang phát triển mạnh mẽ với bộ sưu tập 2020 đầy tiềm năng. Trong đó không thể không kể đến những bộ chăn ga gối Everon dành cho mùa cưới, đại diện cho từng phong cách, cá tính khác nhau. Hãy cùng đệm vip tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với tổ ấm của gia đình mình nhé!!!

1. Hiện đại lịch lãm

Bộ chăn ga gối mang phong cách hiện đại thường thiên về tính năng nên chúng chủ yếu được làm từ nguyên liệu Tencel, Microtex, Cotton,... tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Tông màu chủ yếu là trắng, đen, xám, be, nâu với những họa tiết thuê cầu kì, điêu luyện trong từng đừng kim mũi chỉ sẽ tạo nên không gian hiện đại và lĩnh lãm cho căn phòng của bạn.

Bộ chăn ga gối Everon ASM20102

 Bộ chăn ga gối Everon ASM20103

Bộ chăn ga gối Everon ATP20151


2. Cổ điển sang trọng

Bắt nguồn cảm hứng từ Châu Âu, những bộ chăn ga gối Everon mang hơi hướng cổ điển sẽ đem lại sự mới mẻ, đặc biệt cho căn phòng của gia đình bạn. Chúng đa dạng về mẫu mã và màu sắc: đỏ, vàng, xanh lam cùng với những nhành hoa nhỏ được thuê tỉ mỉ đã ánh lên sự sang trọng, quý phái, kiêu sa và vô cùng tráng lệ.

Bộ chăn ga gối Everon ASM20104

Bộ chăn ga gối Everon 19107

Bộ chăn ga gối Everon ASM19101


3. Đơn giản tinh tế

Một bộ chăn ga gối đơn giản, không có chi tiết thừa hay họa tiết phức tạp, màu sắc sặc sỡ đã và đang làm tâm điểm của mùa cưới 2019.

Tổng thể những gam màu đỏ, vàng, và trắng kết hộ cùng họa tiết thuê đơn giản xuyên suốt sẽ tạo nên sự dịu dàng, uyển chuyển và mềm mại cho căn phòng của bạn.

Bộ chăn ga gối Everon ASM20012


Bộ chăn ga gối Everon ASM19014


Bộ chăn ga gối Everon ASM20102


4.Trẻ trung cá tính

Đối với những ai thích tự do, thích khám phá thì phòng ngủ sẽ là nơi bạn được thỏa sức thể hiện cá tính trẻ trung, năng động của bản thân. Sự đa dạng về màu sắc càng làm nổi bật lên sự phá cách khiến phòng ngủ của bạn trở nên đặc biệt và có sức hút tuyệt vời. Những tông màu: xám, xanh thẫm chính là lựa chọn hoàn hảo đối với tín đồ yêu sự tự do, khám phá, chinh phục thử thách.

Bộ chăn ga gối Everon ASM20101

 Bộ chăn ga gối Everon ASM19104

Bộ chăn ga gối Everon ASM20015


5. Nhẹ nhàng tao nhã

Những bộ chăn ga gối với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tao nhã hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là trong dịp cưới xin. Điểm nhấn của những sản phẩm này là việc tối giản họa tiết trong bố cục thiết kế mang đến cảm nhận thật gần gũi và dễ chịu. Gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng phấn, vàng nhạt, xanh biển sẽ là những dấu hiệu nhận biết của phong cách này.

 Bộ chăn ga gối Everon ASM19103

 Bộ chăn ga gối Everon EST19031

 Bộ chăn ga gối Everon ASM19109

Hiện nay, Đệm Vip đang kinh doanh và phân phối tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Everon, để biết thêm thông tin chi tiết về những bộ chăn ga gối đệm cưới Everon, các bạn vui lòng truy cập website https://demvip.vn hoặc liên hệ hotline 0941.466.968 để được tư vấn miễn phí.

demvip_he_thong_ban_le_chan_ga_goi_dem_lon_nhat_ca_nuoc_mota_dem lo xo tui fresh ever 24 cm 11

demvip_he_thong_ban_le_chan_ga_goi_dem_lon_nhat_ca_nuoc_mota_dem lo xo canada alexander 160 200 31 cm 03

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận