Giải nhiệt mùa hè, cho giấc ngủ an lành cùng đệm Benlluci

Ngày:02/06/2020 lúc 14:39PM

HÈ RỰC RỠ, TIẾT KIỆM HẾT CỠ, HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM ĐẾN 80% 

Nhân dịp chào hè 2020, Demvip tưng bừng khuyến mãi toàn bộ sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, giảm giá đến 53%. Hơn thế, khi thanh toán trực tiếp tại showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội Quý khách hàng có cơ hội hoàn tiền tích điểm đến 80%. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, qua 173 Nghi Tàm để nhận đệm xinh siêu tiết kiệm nào!!!

ĐỆM BENLLUCI - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÙA HÈ MÁT LẠNH

Một chiếc đệm vừa thoáng mát, vừa êm ái, dễ chịu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình khi tiết trời ngả nóng. Đệm Benlluci đem đến một giấc ngủ an nhiên, ngon lành và thoáng mát trong cả mùa hè nóng bức. Vậy nhờ đâu, đệm Benlluci lại có sức hấp dẫn đến như vậy, cùng tìm hiểu những ưu điểm nội bật của nó nhé:

- Cấu trúc đệm gồm 03 tầng của lớp tiện nghi bằng Foam cao cấp giúp thoát khí một cách đặc biệt, tạo điều kiện cho không khí luôn lưu thông khi ngủ, mang đến sự thoái mái, thư giãn cho cả gia đình.

- Với sự kết hợp hoàn hảo của lớp xơ dừa và cao su từ thiên nhiên được sản uất trên công nghệ lưu hóa, có khả năng nâng đơ cơ thể một cách tối ưu. Công nghệ chống khuẩn kìm ham sự phát triển của các mầm bệnh đem đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn dù trời nóng hay lạnh.

- Nhưng lớp lông lạc đà được xơ chế hoàn hảo có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, vừa đem đến sự ấm áp, thư giãn, êm ái cho người dùng vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

- Những tấm giảm chấn cùng với tấm cách ly ngăn ngừa cảm nhận và chống đội lò xo, và chất liệu vải dệt cao cấp Jaquar,... chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho gia đình bạn.

- Cùng ngủ ngon trên chiếc đệm lò xo Benlluci mát lạnh nhé!

Đặt hàng để nhận ưu đãi ngay hôm nay: https://demvip.vn/products/dem-lo-xo-benlluci.

Liên hệ Hotline 0941 466 968 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Thanh toán trực tiếp tại 173 Nghi Tàm bạn sẽ có cơ hội hoàn tiền tích điểm đến 80%, cơ hội có 1-0-2 chỉ duy nhất trong tháng này!!!

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận