Mua đệm lò xo, không lo về giá chỉ có duy nhất tại 173 Nghi Tàm

Ngày:04/06/2020 lúc 10:34AM

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80%

Nhân dịp hè 2020, Demvip.vn giảm giá siêu sốc toàn bộ sản phẩm, sale up to 53% - giá rẻ bất ngờ, còn chờ gì nữa! Hơn thế, bạn còn có cơ hội mua đệm và được hoàn tiền tích điểm đến 80% khi thanh toán trực tiếp tại showroom của chúng tôi: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Cơ hội duy nhất có 1 - 0 - 2 trong tháng 6 này, nhanh chân lên các tình yêu ơi!!!

SẮM ĐỆM LÒ XO ALINA, KHÔNG LO BỊ HỜI GIÁ

Demvip.vn đang giảm giá cực sốc đến 25% đối với đệm lò xo Alina 3 sao, đây là dòng đệm được nhiều khách hàng ưu chuộng bởi sự êm ái, thoáng mát và giá cả lại vô cùng hợp lý. Ưu điểm nổi bật của đệm:

- Đệm lò xo Alina 3 sao có khả năng nâng đỡ cơ thể theo mọi tư thế nằm bởi hệ thống lò xo vững chắc, không bị hoen gỉ trong môi trường nhiệt độ cao, tạo cảm giác vững chắc, thoải mái tối đa cho người nằm.

- Lớp Pillow Top được chần trên bề mặt của đệm có khả năng nâng đỡ từng bộ phận trên cơ thể theo mọi tư thế ngủ, không làm phiền đến người kế bên khi trở mình, đem lại cảm giác thoải mái tối đa khi ngủ.

- Bên trong đệm là hệ thống lò xo liên kết, nguyên liệu sản xuất từ thép có khả năng ngăn ngừa hoen gỉ khi ở nhiệt độ cao. - Áo đệm được sản xuất từ vải gấm, với màu nha nhặn, có nguồn gốc từ Châu Âu, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi trùng, vi khuẩn, nấm mốc,..- Sản phẩm vinh dự là dòng sản phẩm đạt chứng chỉ tiêu chuẩn của Quốc tế ISO9001.- Thời gian bảo hành 5 năm.Nhanh tay gọi đến Hotline 0941 466 968 để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác và phù hợp với không gian sống của gia đình bạn. Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận