Phương pháp chọn đệm theo phong thủy giúp giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt

Ngày:02/02/2020 lúc 15:20PM

PHƯƠNG PHÁP CHỌN ĐỆM THEO PHONG THỦY GIÚP GIẤC NGỦ NGON, SỨC KHỎE TỐT

✡️ Người phương Đông thường quan niệm rằng, màu sắc là của chăn ga gối đệm vô cùng quan trọng đối với giấc ngủ của bạn. Vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn màu sắc của chăn ga gối đệm theo sở thích, lựa chọn đệm theo phong thủy cũng là một “mốt” mới đang được nhiều người hướng đến. Hôm nay, Demvip.vn sẽ chia sẻ đến bạn phương pháp chọn đệm theo phong thủy nhé!

💧 Phương pháp chọn đệm dành cho người mệnh Kim
Đối với những người mệnh Kim, các bạn nên sử dụng các tông màu sáng, đặc biệt là nên chọn màu sắc ánh kim, màu trắng được xem là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với các tông màu như màu nâu, màu vàng vì đây là những màu được mệnh danh là Hoàng Thổ sinh Kim.

💧 Phương pháp chọn đệm dành cho người mệnh Thủy
Đối với những người thuộc mệnh Thủy thì các bạn nên sử dụng tông màu đen, màu xanh sẫm. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các tông màu trắng và sắc ánh kim. Bạn nên tránh sử dụng các tông màu như: màu nâu hoặc màu vàng đất.

💧 Phương pháp chọn đệm dành cho người mệnh Mộc
Chăn ga gối đệm dành cho những người mệnh Mộc thường được khuyên dùng tông màu Phương pháp chọn đệm theo phong thủy dành cho những người mệnh Hỏa

💧 Phương pháp chọn đệm dành cho người mệnh Hỏa
Với những người mệnh hỏa, khi lựa chọn chăn ga gối đệm thì tốt nhất nên sử dụng tông màu đỏ, tím, hồng. Bạn có thể kết hợp với màu xanh. Các bạn nên tránh sử dụng màu xanh biển sẫm hoặc màu đen. Vì đây là 2 tông màu khắc với mệnh hỏa.

💧 Phương pháp chọn đệm dành cho người mệnh Thổ
Những người thuộc mệnh Thổ, sự lựa chọn phù hợp dành cho những người thuộc mệnh Thổ là tông màu vàng đất, màu nâu. Đặc biệt, với những người mệnh Thổ bạn nên tránh sử dụng màu xanh.

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !!!

Hotline hỗ trợ: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận