Tại sao nên chọn đệm Dunlopillo để chăm sóc giấc ngủ gia đình

Ngày:10/02/2020 lúc 14:38PM

Kinh nghiệm chọn đệm cao su chất lượng và giá cả lý 

Đệm cao su Dunlopillo - An toàn cho sức khỏe gia đình

Là một trong những dòng đệm nổi tiếng, đệm Dunlopillo đã để lại ấn tưởng vô cùng tuyệt vời trong lòng khách hàng với vẻ ngoài sang trọng, thiết kế tinh tế và rất an toàn đối với sức khỏe người dùng. Điểm nổi bật nhất là chất liệu đệm từ thiên nhiên nên đệm hoàn toàn an toàn, không gây dị ứng và có khả năng khá khuẩn rất tốt. Đệm được thiết kế gồm nhiều lỗ tròn tạo cảm giác vô cùng thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, ngủ ngon hơn.

Tấm lót đệm có khả năng nâng đỡ và độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Bên dưới là lớp nệm cùng với lớp mouse cao cấp tạo nên khoảng cách lý tưởng, giúp không khí lưu thông tốt, sảng khoái sau một đêm say giấc. 


Các mẫu đệm cao su Dunlopillo được thiết kế với cấu trúc vô cùng độc đáo, bảo vệ 5 vùng trọng điểm của cơ thể, giúp cột sống phát triển một cách tự nhiên nhất. Bên hông của đệm được thiết kế chắc chắc giữ cho khung của đệm luôn luôn thẳng, vì thế dù có di chuyển, đệm sẽ không bị sai lệch hình dạng.


Dù mức giá có nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác. Tuy nhiên, công dụng và tính năng của đệm có thể khẳng định ở mức hàng đầu. Người ta có thể sử dụng đệm cao su Dunlopillo cho trẻ sơ sinh bởi chúng tuyệt đối an toàn. Đồng thời, chúng có hóa chất độc hại không gây hại cho sức khỏe. Khi sử dụng đệm cao su thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời vì thế có thể đảm bảo một giấc ngủ vô cùng sâu giấc ngủ và ngủ ngon hơn.


Thương hiệu Dunlopillo luôn được biết đến những sản phẩm vô cùng nổi tiếng và ấn tượng. Thời gian gần đây thương hiệu này đã đổi mới công nghệ để đưa đến người dùng những sản phẩm tốt hơn và chất lượng hơn để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Thêm một số ưu điểm vượt trội dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những sản phẩm của Dunlopillo.


- Đặc biệt tốt cho cột sống
Nệm có khả năng giảm thiểu đến mức tối đa những rắc rối về xương khớp giúp cơ chế xương được hoạt động một cách trơn tru. Nhờ đó góp phần khắc phục được tối đa những vấn đề về xương khớp. Trong đó đặc biệt là những người lớn tuổi, trẻ em và phục nữ đang mang thai hay những người bị căn bệnh cột sống bẩm sinh.


- Khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo
Nệm Dunlopillo là dòng sản phẩm có độ đàn hồi vô cùng vượt trội và khả năng nâng đỡ từng vùng của cơ thể với 100% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên. Chúng giúp bạn đàn hồi rất tốt giúp cơ thể được massage nhẹ nhàng và tuyệt vời nhất.


- Thúc đẩy quá trình lưu thông máu
Khi sử dụng Dunlopillo bạn không cần phải lo lắng về vấn đề có cả giác bí bách và thông thoáng không khí tuyệt đối. Chiếc đệm được làm bởi công nghệ Nanobionic thiết kế nguyên khối với những cạnh lỗ thông giúp giúp cho không khí được lưu thông.
Bên cạnh đó, khả năng massage tự nhiên thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu. Giúp bạn có được nhiều năng lượng trong suốt ngày dài làm việc để các bộ phận có thể tái tạo được.


- Ngăn ngừa tối ưu những căn bệnh về da
Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời với những chiếc nệm cao su Dunlopillo luôn dược chứng minh cũng như được ghi nhận trong thực tế. Chiếc đệm với thiết kế hệ thống lỗ thoát khí tuyệt vời giúp bạn có được không gian tuyệt vời nhất. 

Nhược điểm của đệm cao su Dunlopillo

Ngoài những ưu điểm ở trên thì đệm cũng có một số nhược điểm như:
– Có nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường nên người tiêu dùng khó phân biệt được hàng thật chất lượng.
– Giá đệm cao su thường khá cao so với các loại đệm khác


Nên mua đệm cao su Dunlopillo ở đâu là chất lượng và có giá tốt 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán chăn drap gối đệm tràn lan với nhiều chiêu trò hấp dẫn người mua. Vì vậy, khi chọn mua các sản phẩm đệm cao su Dunloppilo người tiêu dùng thường hoang mang không biết nên mua ở đâu, lựa chọn thế nào. Để tránh tiền mất tật mang bạn nên đến những đại lý siêu thị bán nệm Dunlopillo chính hãng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Demvip.vn là một trong những đại lý lớn uy tín nhiều năm trên thị trường hà nội mà bạn có thể tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây.

Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo chất lượng nhiều mẫu mã, kích thước sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình.
 

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận