Top 4 loại đệm ngủ phổ biến và nên lựa chọn loại đệm nào?

Ngày:18/05/2020 lúc 10:56AM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm với những tính năng và công dụng khác nhau, vậy lựa chọn đệm như thế nào là phù hợp với sức khỏe gia đình bạn??? Hãy trải nghiệm cùng Đệm Vip để có những bí kíp tuyệt vời khi chọn đệm nhé!!!

- ĐỆM LÒ XÒ

Đệm được cấu tạo bởi hệ thống lò xo túi độc lập (hoặc lò xo giàn) có khả năng nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, bảo vệ cột sống, ngăn ngừa bệnh thoát vị đĩa đệm, đau lưng, mỏi gáy. Một chiếc đệm tốt phụ thuốc vào nhiều yếu tốt: hệ thống lò xo, khu bao quanh lò xo,... Đa số đệm lò xo đều được thiết kế rất đẹp, tinh tế và giá thành khá cao. Điểm yếu là những chiếc đệm lò xo này không có khả năng nâng đỡ đồng đều, bên cạnh đó đệm không được thông thoáng do lớp vỏ bọc bên ngoài. 

Đệm lò xo King Koil

- ĐỆM BÔNG ÉP

Đệm bống ép được ép rất chặt, không bị lún, xẹp, thiết kế gập 2, gập 3 thuận lợi cho việc di chuyển. Tuy nhiên đệm khá cứng, không có khả năng nâng đỡ những vùng trên cơ thể đặc biệt là cột sống. Do đó, những chiếc đệm bông ép không phải là sự lựa chọn tuyệt vời cho người bị đau lưng, có vấn đề về cột sống. 

Đệm bông chống khuẩn Hanvico

- ĐỆM CAO SU

Đệm cao su là dòng đệm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi đệm rất bền, có thể sử dụng trong vòng 20 năm. Bên cạnh đó, đệm có khả năng đàn hồi rất tốt, thông thoáng, êm ái, nâng đỡ từng vùng trên cơ thể theo mọi tư thế nằm. Đệm được sản xuất từ thiên nhiên nên độ an toàn rất cao.

Đệm cao su Dunlopillo

- ĐỆM NHẬT BẢN OYASUMI 

Đệm Nhật Bản Oyasumi được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại với cấu trúc lõi đệm PU Foam cao cấp rất nhẹ, thoáng khí và lớp vỏ nhập khẩu từ Malaysia an toàn, thân thiện với môi trường. Đệm có khả năng nâng đỡ từng vùng cơ thể, bảo vệ cột sống ở mọi tư thế nằm, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Đệm Nhật Bản Oyasumi Premium

Trên đây là những dòng đệm phổ biến nhất hiện nay, hãy lựa chọn một chiếc đệm phù hợp với sức khỏe, sở thích và điều kiện kinh tế để chăm sóc từng giấc ngủ an lành cho gia đình thân yêu nhé!!!

Liên hệ Hotline: 0941 466 968 - 0941 766 968

Showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận