Trao yêu thương qua cách thật Dunlopillo

Ngày:24/12/2019 lúc 10:52AM

Trong mỗi chúng ta ai cũng có cách thể hiện sự yêu thương của riêng mình. Giống như các cặp cha mẹ khác, vợ chồng anh Mạnh Trường cũng có những mối quan tâm khác nhau trong việc sắm sửa đồ đạc cho gia đình.

Vậy anh Mạnh Trường đã trao gửi yêu thương ấy như thế nào, hãy cũng Demvip lắng nghe chia sẻ gần gũi của anh về việc sắm sửa cho gia đình anh nhé!!!

Tình yêu thương không chỉ được thể hiện là những điều lớn lao, to tát mà đôi khi nó chỉ đơn giản là sự quan tâm dù rất nhỏ cũng đủ sưởi ấm trái tim của những người thân yêu. Nó thật sự rất ngọt ngào và ấm áp. Hồi Chip sắp ra đời, hai vợ chồng tất bật sắm đồ cho con gái, vợ mình thì muốn mua đủ thứ, còn riêng mình chỉ chăm chăm vào việc tìm kiếm một chiếc đệm thật tốt. Đơn giản vì mình muốn mọi thứ tốt nhất là dành cho hai mẹ con. Và đối với bản thân mình, chiếc giường chính là nơi ấm áp, ngọt ngào nhất của gia đình sau bộn bề lo toan công việc và cuộc sống. 


Và đến giờ cũng vậy,mỗi lần chuyển nhà hay sắm sửa đồ nội thất thì chiếc đệm luôn là thứ 2 vợ chồng quan tâm nhất. Từ thương hiệu,chất lượng cho đến các tính năng tốt nhất cho người sử dụng đều được vợ chồng mình tìm hiểu rất kĩ. Vì nó ko những mang lại sức khoẻ cho cả gia đình sau 1 ngày làm việc mệt mỏi,mà còn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau.
Hạnh phúc là vậy đó,là những thứ đơn giản nhỏ nhặt nhưng luôn là sự quan tâm ngọt ngào dành cho những người thân yêu bên cạnh mình. Hãy trao yêu thương để luôn được nhận lại sự yêu thương..!!!

Hiện tại, thương hiệu đệm Dunlopillo ưu đãi bất ngờ đến 25% - với thông điệp: Trao khuyến mãi theo cách thật Dunlopillo. Cả nhà đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc nệm yêu thích Dunlopillo để cho giấc ngủ thêm chất lượng.
Tham khảo website Demvip: https://demvip.vn/collections/dem-dunlopillo

-----------------------------------------------------------------

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0384522655 - 0941466968 - 0936321156

Demvip.vn - chăn ga gối đệm hạng sang luôn đồng hành cùng hạnh phúc gia đình bạn.

Showroom 173 Nghi Tàm,Yên Phụ,Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 160E Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Nguyễn Thị Năm
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận