5 CÁCH CHỌN ĐỆM NGỦ TỐT NHẤT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Ngày:28/11/2021 lúc 10:03AM

5 CÁCH CHỌN ĐỆM NGỦ TỐT NHẤT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

Có bao giờ bạn khó khăn khi tìm mua chiếc đệm phù hợp với cân nặng của mình không?

Không phải chiếc đệm nào cũng phù hợp, vì vậy khi Đệm Vip khuyên bạn nên ưu tiên chọn những chiếc đệm chất lượng để sử dụng lâu dài.

Sau đây Đệm Vip sẽ mang đến bạn 5 bước chọn đệm ngủ phù hợp nhất mà cực kỳ dễ dàng.

Bước 1: Bạn có thực sự cần một tấm đệm mới?

Nhiều người thay đổi đệm của họ chỉ sau một vài năm và việc này chẳng có vấn đề gì nếu bạn có đủ khả năng tài chính. Nhưng đệm không phải là một khoản đầu tư nhỏ, vì vậy, hãy dành một chút thời gian để xác định xem bạn có thực sự cần thay một chiếc đệm mới hay không.

Bước 2: Xác định ngân sách của bạn

Không nên luôn luôn chọn mua chiếc đệm rẻ nhất – Đây là quy tắc chung cho hầu hết các sản phẩm. Chí ít bạn nên mua đệm có giá cao hơn một chút (so với chiếc rẻ nhất). Chiếc đệm rẻ nhất thường có độ bền thấp hơn, nhiều độc tố hơn và chất lượng giấc ngủ thấp hơn.

Bước 3: Chọn loại đệm và chất liệu lý tưởng

Dưới đây là các dòng đệm phổ biến nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo:

  • Đệm lò xo tích hợp foam và latex: Đối tượng nên sử dụng là những người muốn được hỗ trợ nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể, những người quan tâm đến độ bền, độ thoáng mát và độ nảy của đệm.
  • Đệm cao su: Sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người thích cảm giác thoáng mát khi đặt lưng xuống, bao gồm cả độ nảy và độ thích nghi với trọng lượng tốt. Đệm cao su được xem là dòng đệm được người tiêu dùng ưu ái hàng đầu.
  •  Đệm Foam: Đối tượng phù hợp là những người muốn định hình khung xương cơ thể, thích cảm giác được ôm trọn từng đường cong cơ thể.
  • Đệm bông ép latex: Là mẫu đệm tích hợp cứng chắc chắn của bông ép và sự êm ái của latex, giúp người nằm có thêm lựa chọn.

Bước 4. Xác định tư thế ngủ lý tưởng

  • Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ và tìm ra vị trí ngủ yêu thích của bản thân, bởi vì điều đó quyết định độ cứng lý tưởng cho chiếc đệm mới của bạn.
  • Nằm ngửa: Đệm lò xo fam đem đến độ thoải mái cao nhất cho những người ngủ nằm ngửa. Điều này là bởi đệm ôm sát lấy đường cong cơ thể, giữ cho cột sống nằm ở vị trí tự nhiên.
  • Nằm nghiêng: Lý tưởng nhất, bạn nên chọn một tấm đệm có độ cứng từ 3-6 (trong số 10), rơi vào độ mềm vừa phải.
  • Nằm sấp: Nên mua chiếc đệm có độ cứng trong phạm vi 5-7.

Bước 5. Cân nhắc về trọng lượng cơ thể

Cân nặng có liên quan quái gì đến việc chọn đệm? Sự thật là khả năng hỗ trợ, ôm lấy cơ thể và thậm chí làm mát sẽ phụ thuộc vào trọng lượng của bạn.

  • Quá ốm (Dưới 150 pounds – 68kg) – Bạn sẽ cần một chiếc giường có độ cứng vừa phải, khoảng 5-6 độ. Nếu bạn muốn cảm giác mềm mại hơn hoặc nếu ngủ hai người, bạn có thể chọn đệm trong phạm vi độ cứng 3-4.
  • Trung bình (150-200 pounds, 68kg -90kg) – Bạn có thể chọn những chiếc đệm có độ cứng từ 5 – 7.
  • Người nặng hơn (200 pounds – 90kg) – Người nặng hơn có thể gây ra nhiều điểm áp lực trên lưng hơn. Lý tưởng nhất là bạn cần một chiếc đệm cứng để không bị trũng vào đệm.

Tốt nhất, hãy chọn một chiếc giường có độ dày 30 cm (12 inch) hoặc dày hơn. Đệm càng dày sẽ cung cấp khả năng hỗ trợ tốt và cảm giác mềm mại hơn.

Có thể thấy giường ngủ không chỉ là vật trang trí mà còn là yếu tố quan trọng nhất tạo nên “nơi trú ẩn thoải mái”. Hãy đầu tư một chiếc đệm tốt để bạn có thể rũ bỏ mọi mệt mỏi và bắt đầu ngày mới trong tâm trạng tốt nhất.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan