NĂM MỚI - LÀM MỚI CUỘC SỐNG CÙNG CANADA WIND!

Ngày:22/01/2022 lúc 11:26AM

NĂM MỚI - LÀM MỚI CUỘC SỐNG CÙNG CANADA WIND!

Mỗi năm mới đến với sự thay đổi vị trí các sao, nguồn năng lượng tới trái đất thay đổi, do đó bạn cũng nên tạo thế phong thủy tối ưu để cả năm được may mắn, sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Trong đó, phòng ngủ là nơi bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các năng lượng xung quanh hơn cả. Bởi khi nằm lên giường, nhắm mắt ngủ tức là bạn ở trong trạng thái bị động, sẽ thụ động tiếp nhận các nguồn năng lượng xung quanh.

Do vậy, việc giữ gìn cho môi trường phòng ngủ trong lành, sạch sẽ, thoáng mát, không chỉ có ý nghĩa về mặt vệ sinh sức khỏe mà còn giúp cho tinh thần bạn được an yên, thư thái nhờ tiếp nhận năng lượng tích cực khi ngủ.

Tham khảo một số lời khuyên của các chuyên gia phong thủy dưới đây để chu toàn phòng ngủ của bạn, đón năm mới mạnh khỏe, thuận lợi, hạnh phúc.

1. Nên làm mới phòng ngủ của mình trước thềm năm mới (trước Tết nguyên đán) để khơi thông nguồn năng lượng tích cực: bằng cách thay chiếc đệm mới, bộ chăn ga gối mới.

2. Sử dụng giường đệm ngủ từ vật liệu không độc hại, có nguồn gốc thiên nhiên, yên tĩnh nhằm mang lại sự an tâm tĩnh trí khi nghỉ ngơi.

3. Dọn dẹp không gian phòng ngủ cho gọn gàng, thoáng đãng.

4. Cân nhắc thay đệm mới nếu năm qua bạn thường hay ốm vặt, sức khỏe không tốt, đặc biệt các bệnh về hô hấp, da hay đau người nhức mỏi. Điều đó chứng tỏ chiếc giường đệm của bạn chưa thực sự hỗ trợ tốt cho sức khỏe.

5. Nếu bạn chuyển tới nhà mới, không nên mang theo bộ gối cũ. Theo phong thủy, chuyển nhà có nghĩa là chuyển trường khí, trong khi chiếc gối sẽ nâng đỡ phần đầu là bộ phận quan trọng nhất của trường khí.

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu mua sắm bộ sản phẩm cho phòng ngủ cuối năm, Canada Wind đưa ra nhiều gợi sản phẩm đệm chất lượng tốt cùng chương trình ưu đãi cực yêu thương!

  • Thiết kế tinh tế, tiện lợi.
  • Nguyên liệu thân thiên, an toàn cho sức khỏe và môi trường.
  • Bảo hành tới 20 năm, bảo trì trọn đời.
Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.
 
Support Haravan