CÙNG ALEXANDER - NGHỈ NGƠI THƯ THÁI SAU NGÀY DÀI MỆT MỎI!

Ngày:19/01/2022 lúc 15:10PM

CÙNG ALEXANDER - NGHỈ NGƠI THƯ THÁI SAU NGÀY DÀI MỆT MỎI!

Sau những ngày cuối năm công việc bận rộn, nghỉ ngơi, rũ bỏ những rối ren của cuộc sống để tận hưởng những giây phút bình yên trên chiếc đệm êm ái thực sự là một điều cần thiết!

Thế nhưng, nơi để bạn thả mình thư giãn ấy có thực sự khiến bạn thoải mái? Chiếc đệm thân yêu có thật sự mang lại cho bạn giấc ngủ ngon?

Một ngày mệt mỏi đã quá dài, thay đệm mới ngay, bạn xứng đáng có một giấc ngủ thật ngon và êm ái dịp cuối năm!

Canada Wind gợi ý cho bạn chiếc đệm Alexander với những đặc điểm:

Kiểu dáng Extra Euro Top êm ái nhưng có độ bật lún vừa phải, tránh việc cơ thể bạn bị lún sâu - đảm bảo cho các vùng da được bao bọc ấm áp nhưng vẫn thoáng khí.

18 lớp tiện nghi, nổi bật với Foam hoạt tính và Latex 100% tự nhiên, không những thoáng khí mà còn ấm áp cho mùa đông không lạnh.

Vải bọc chuyên dụng chống ẩm, nấm mốc, rệp bọ và thân thiện với môi trường.

Và các đặc điểm khác đảm bảo chiếc đệm không chỉ thoáng mát mà còn dễ chịu, bền đẹp như: Hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp chống ẩm mốc và thân thiện với môi trường, tấm cách ly chống cảm nhận và chống đội lò xo, tấm giảm chấn giúp bạn trở mình không ảnh hưởng đến người nằm cạnh…

Với đệm Alexander cao cấp, bạn sẽ cảm nhận chất lượng cuộc sống, chất lượng giấc ngủ của bạn và hơn hết là đảm bảo sức khỏe chuẩn bị đón năm mới đầy ấm áp!

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan