BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC "NGƯỜI ĐỒNG HÀNH" CÙNG GIẤC NGỦ CỦA GIA ĐÌNH BẠN HAY CHƯA?

Ngày:09/12/2021 lúc 16:22PM

BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC "NGƯỜI ĐỒNG HÀNH" CÙNG GIẤC NGỦ CỦA GIA ĐÌNH BẠN HAY CHƯA?

Ai sẽ là người đồng hành cùng giấc ngủ ngon mỗi ngày của gia đình bạn?

Chính xác là chiếc đệm, chiếc gối và cả bộ chăn ga mà các thành viên sử dụng hàng ngày.

Đừng nghĩ đơn thuần, quần áo, đồ gia dụng hay những đồ giải trí cho gia đình mới là thứ đáng để đầu tư. Quan trọng nhất chính là giấc ngủ ngon - yếu tố giúp các thành viên khỏe mạnh để học tập và làm việc hiệu quả.

Vì thế, Đệm Vip trao tay những gợi ý giúp bạn chọn lựa người “bạn đồng hành” đúng nghĩa cho giấc ngủ:

Nếu là đệm, hãy lựa chọn các sản phẩm đệm từ lò xo túi độc lập, tích hợp cao su thiên nhiên hoặc tích hợp foam hoạt tính. Chất liệu cao su hay foam không chỉ giúp người nằm có cảm giác dễ chịu hơn mà còn âm thầm bảo vệ khung xương khỏi các triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống, nâng đỡ tối ưu cho tất cả thành viên trong gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ đang tuổi phát triển và người cao tuổi.

Nếu là gối, những sản phẩm có khả năng nâng đỡ tốt và không bị xẹp lún khi nằm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, vì phần đầu là vị trí quan trọng trên cơ thể nên những chiếc gối có tác dụng massage, giải tỏa các điểm áp lực tại vùng đầu cổ, vai gáy sẽ là điểm cộng cho giấc ngủ.

Nếu là chăn ga, hãy chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu cotton hoặc cotton satin để luôn có cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và thoáng mát. Bên bỉ, an toàn cho thời gian dài sử dụng.

Đệm Vip - Người “bạn đồng hành” đáng tin cậy của giấc ngủ gia đình bạn!

Tại Đệm Vip, chị em sẽ tìm thấy mọi sản phẩm Đệm - Chăn - Ga - Gối:

  • Sạch khuẩn, kháng khuẩn.
  • An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thân thiện với môi trường.

Và trên hết, tất cả đều được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tích hợp và ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất trong ngành công nghiệp giấc ngủ hiện tại.

Có thể thấy ngày nay con người dần chú trọng đến việc đầu tư cho những sản phẩm mang lại trải nghiệm say giấc thú vị hơn mỗi ngày.

Nếu muốn lựa chọn đúng "bạn đồng hành" cho giấc ngủ gia đình, hãy đến với Đệm Vip để trải nghiệm tính năng tuyệt vời và chất lượng ưu việt của sản phẩm.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan