CÙNG CANADA WIND CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA ĐÔNG ĐÚNG CÁCH!

Ngày:07/01/2022 lúc 11:05AM

CÙNG CANADA WIND CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÙA ĐÔNG ĐÚNG CÁCH!

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, những virus phổ biến gây cảm lạnh ở người sinh trưởng và phát triển tốt hơn trong môi trường mát mẻ. Điều này đồng nghĩa với việc vào mùa đông, các loại vi khuẩn, virus gây bệnh có xu hướng chọn mũi thay vì sinh sống trong đường ruột ấm và ẩm ướt.

Nhiệt độ lạnh hơn cũng khiến cho các phản ứng miễn dịch trở nên chậm chạp hơn, đồng thời khiến cơ thể nhạy cảm.

Vì vậy, chủ động bảo vệ sức khỏe, giữ ấm cơ thể để tăng cường sức đề kháng, chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết. Đặc biệt là trong thời điểm mà dịch Covid 19 vẫn đang diễn ra phức tạp.

Cùng Canada Wind bỏ túi những lưu ý để sức khỏe của bạn và gia đình luôn được đảm bảo nhé!

👍Đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ

Thực phẩm chính là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết để giữ ấm cơ thể trong mùa đông. Do đó, muốn giữ ấm cơ thể tốt nhất thì nên ăn đủ bữa và nạp đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Các món ăn nên ăn khi còn nóng, vừa giúp làm ấm cơ thể hơn, vừa giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch.

👍Uống thật nhiều nước

Dù nhiệt độ cao hay thấp, kể cả bạn không toát mồ hôi và không cảm thấy khát nước, thì cơ thể bạn cũng luôn cần nước. Nên uống từ 6 - 8 ly nước mỗi ngày để giữ nước và luôn luôn giữ cho cơ thể được ấm.

👍Duy trì tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày

Khi thời tiết lạnh, cơ thể thường ít vận động hơn, rất khó để duy trì tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Tuy nhiên, việc luyện tập thể dục thể thao giúp cơ thể giải phóng một lượng endorphin - một chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ, có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, và giảm đau.

👍Bổ sung đầy đủ vitamin

Mùa đông với đặc trưng là ngày ngắn đêm dài nên cơ thể thường ít tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, điều này làm giảm lượng vitamin D trong cơ thể. Đây là một chất thiết yếu có vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống miễn dịch và khả năng miễn dịch thích ứng của chúng ta hoạt động tốt.

👍Tắm đúng cách

Vào mùa lạnh, mọi người không nên tắm nước lạnh nhưng không nên tắm nước quá nóng, chỉ sử dụng nước ấm để tắm. Lưu ý, mọi người không nên tắm quá lâu, thông thường chỉ cần 5 - 10 phút.

👍Giữ ấm cơ thể

Để bảo vệ sức khỏe trong mùa đông việc giữ ấm cơ thể là vô cùng cần thiết. Nguyên tắc đầu tiên để ngừa bệnh hô hấp là giữ ấm vùng mũi - cổ - ngực.

👍Chú ý hơn để có giấc ngủ ngon

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi tái tạo năng lượng cho các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não bộ. Giấc ngủ tốt là một phần cơ bản của cuộc sống khỏe mạnh, giúp cho mọi hoạt động của cơ thể và trạng thái tinh thần được cải thiện.

Do vậy, hãy chọn cho bạn và gia đình chăn ga gối đệm êm ái, ấm áp, chất lượng để đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu giấc. Ưu tiên chọn đệm lò xo tích hợp Latex hoặc foam và chăn ga chất liệu mềm mại, không bám bụi để hạn chế bệnh đường hô hấp

Hy vọng những chia sẻ hưu ích trên của Canada Wind sẽ giúp bạn có thêm những tips để sức khỏe của cả gia đình luôn được đảm bảo!

Ghé Canada Wind để nhận ưu đãi cuối năm và chọn chiếc đệm ưng ý, tốt cho sức khỏe bạn nhé!

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan