ĐÃ ĐẾN LÚC THAY MỚI NỆM LÒ XO

Ngày:12/12/2021 lúc 14:06PM

ĐÃ ĐẾN LÚC THAY MỚI NỆM LÒ XO

Cùng là vật dụng trong nhà, nhưng khi chiếc ghế gãy một chân bạn sẽ thay ngay, còn chiếc nệm lò xo có mòn hư góc nào đó, hẳn bạn vẫn tặc lưỡi xài đỡ. Thói quen này phổ biến với nhiều người.

Bạn không biết rằng chiếc nệm lò xo quá cũ sẽ mang lại nhiều phiền toái hơn bạn tưởng.

- Mẩn ngứa, dị ứng: Bạn dành khoảng 8 giờ mỗi ngày trên giường, thử hình dung biết bao da chết, dầu cơ thể, cùng bụi bẩn bám trên nệm khi lớp vỏ nệm mòn sờn sẽ là môi trường lý tưởng cho nấm mốc, mạt giường. Ngứa ngáy khó chịu không những khiến bạn khó ngủ mà lâu dần sẽ trở thành bệnh dị ứng da cần chữa trị.

- Hắt hơi, sổ mũi, hen suyễn: Những con mạt giường nhỏ không nhìn thấy ấy còn khiến bạn chảy nước mũi, nước mũi, tăng nguy cơ bệnh xoang và hen suyễn.

- Đau lưng, mỏi cơ: Chiếc nệm quá cũ không chỉ mòn sờn, tệ hơn nó sẽ võng xuống ở giữa. Thay vì nằm trên bề mặt phẳng, thoải mái, nay bạn sẽ ngả lưng trên một bề mặt cong lõm xuống ở giữa. Cột sống, hông và hai vai bạn sẽ ê ẩm mỗi sớm mai. Và lâu dần, cảm giác đau lưng sẽ khiến bạn không thể ngủ nổi.

- Tiếng ồn: Tiếng lò xo kém chất lượng kéo cót két mỗi khi bạn cử động gây ra âm thanh nhức nhối trong đêm

- Làm phiền người nằm cạnh: Sự đàn hồi kém đi của nệm do lò xo quá cũ và lớp nệm quá mòn khiến cả tấm nệm rung chuyển mỗi khi bạn trở mình

- Tăng cảm giác chóng mặt ở người lớn tuổi: Mặt nệm không còn phẳng, lún xẹp gây ra cảm giác bồng bềnh, chóng mặt mỗi khi nằm xuống, ngồi dậy hay đứng lên.

Đừng để chiếc nệm cũ khiến cha mẹ, con cái bạn trằn trọc, khổ sở khi ngủ.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan