ĐỆM LÒ XO CAO CẤP CANADA WIND - TINH TẾ CHO GIẤC NỒNG SAY TRỌN VẸN!

Ngày:14/12/2021 lúc 10:00AM

ĐỆM LÒ XO CAO CẤP CANADA WIND - TINH TẾ CHO GIẤC NỒNG SAY TRỌN VẸN!

Sau một ngày tất bật với công việc ở cơ quan ngày đầu tuần, được đặt mình trên chiếc đệm êm ái, cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp là cảm giác không còn gì tuyệt vời hơn.

Để có giấc ngủ thật sâu, bạn nên chọn một chiếc đệm lò xo có cấu tạo gồm các lớp tiện nghi cao cấp, có khả năng chống ẩm, mốc, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo an toàn cho bạn.

Khi chọn đệm lò xo cần chọn đệm lò xo túi độc lập vững chắc, không tạo tiếng động khi trở mình, không gây khó chịu cho đối phương.

Tấm cách ly chống cảm nhận và chống đội lò xo cần làm bằng chất liệu PE: giúp cách ly hoàn toàn giữa lò xo và các lớp tiện nghi. Khi nằm hoàn toàn không thể cảm nhận được lớp lò xo.

Vải chuyên dụng làm mặt đệm chống nấm mốc, rệp bọ và thân thiện với môi trường.

Chất liệu cao su hay foam không chỉ giúp người nằm có cảm giác dễ chịu hơn mà còn âm thầm bảo vệ khung xương khỏi các triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống, nâng đỡ tối ưu cho tất cả thành viên trong gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ đang tuổi phát triển và người cao tuổi.

Một chiếc đệm lò xo với chất lượng ổn định, sang trọng và đẳng cấp từ chất liệu đến thiết kế sẽ là món quà tuyệt vời cho sức khỏe.

Canada Wind hiểu những mong muốn trên, vì vậy những chiếc đệm lò xo êm ái, nâng đỡ tối ưu cho cơ thể sẽ mang đến cho người tiêu dùng một giấc ngủ thật nồng say!

Ghé Canada Wind để chọn "chiếc đệm chất lượng nhất" cho giấc ngủ cũng như cho sức khỏe ngay bạn nhé!

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan