Đệm lò xo King Koil Euro Top - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày:21/05/2020 lúc 09:56AM

Thương hiệu KING KOIL

Khi cuộc sống ngày một phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe giấc ngủ ngày càng được cải thiện.Hiều được tầm quan trọng đó, Thương hiệu King Koil đã cho ra đời các sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất thế giới để phục vụ nhu cầu của con người. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, trên nền tảng 100 năm, và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đệm lò xo cao cấp nhất Thế giới, xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.

Đệm lò xo King Koil là một trong những sản phẩm độc quyền của công ty Everon, hứa hẹn sẽ đem đến những giá trị tiêu dùng an toàn, thuận tiện và thoải mái nhất cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỆM LÒ XO KIG KOIL EURO TOP

- Cấu trúc lò xo được sáng tạo với 5 vùng trên cơ thể giúp nâng đỡ từng bộ phận với mọi tư thế ngủ, hạn chế sự ảnh hưởng đến người kế bên khi trở mình, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Xung quanh đệm được bao quanh bởi mút xốp tạo sự vững chắc, êm ái, an toàn hơn khi sử dụng đệm.

- Được thiết kế với ba lớp bao gồm: 1 lớp mút tăng tiện nghi, 1 lớp mút cao cấp và mút trợ lực, chúng được ép chặt lại với nhau tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngủ. 

- Với lớp cao su từ thiên nhiên tạo sự đàn hồi đồng thời hỗ trợ phần mút ở phía trên, có khả năng cách âm, ngăn ngừa vi khuẩn, đánh tan mùi hôi khó chịu. 

- Thiết kế lò xo hợp lý và được đặt trong một khung rất vững chắc, giúp nâng đỡ từng vùng trên cơ thể, cân bằng cột sống luôn giữ trạng thái tự nhiên, đem đến sự thư giãn tuyệt vời cho tay, chân, lưng, vai, hông khi nghỉ ngơi. 

Đây là dòng sản phẩm King Koil bán chạy nhất hiện nay, nhanh tay đặt hàng tại website của chúng tôi: https://demvip.vn/products/dem-lo-xo-king-koil-cloud-euro-top để nhận ưu đãi lớn nhất trong hè này nhé!!!

Hotline liên hệ 0941 466 968 để được tư vấn và hỗ trợ.

Showroom: 173 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.


Demvip. vn