ĐỆM NHƯ THẾ NÀO SẼ TỐT CHO CỘT SỐNG?

Ngày:07/01/2022 lúc 11:36AM

ĐỆM NHƯ THẾ NÀO SẼ TỐT CHO CỘT SỐNG?

Đệm tốt cho cột sống thường là những loại đệm có cấu trúc chắc chắn, độ đàn hồi cao và có tính thoáng khí. Để chọn một tấm đệm tốt cho sức khỏe cột sống, hạn chế các chứng đau lưng thì việc đưa ra các tiêu chí theo yêu cầu sử dụng là cần thiết.

Việc chọn đệm tốt cho cột sống là một trong những vấn đề cần được quan tâm để đảm bảo sức khỏe xương khớp. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn “người bạn” đồng hành với giấc ngủ của mình:

1. Không nên chọn đệm quá cứng

2. Không nên chọn đệm quá mềm

3. Đệm cần có sự phù hợp với cân nặng và kích thước của cơ thể

4. Đệm cần có độ thoáng khí

5. Chất liệu của đệm đảm bảo an toàn và chất lượng tốt

Đệm nào tốt cho người đau lưng?

  • Đệm lò xo là sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt. Đệm có hệ thống lò xo bọc trong một túi vải riêng biệt.
  • Nhờ sự hoạt động đặc biệt này mà mỗi lò xo có thể hỗ trợ chuyên biệt cho cơ thể khi nằm. Mỗi vị trí nâng đỡ của lò xo là độc lập, không ảnh hưởng đến những vị trí khác. Một đệm lò xo túi thường có khu vực lò xo nâng đỡ cột sống từ 3 đến 7 vùng quan trọng, khiến cơ thể cảm nhận sự mềm mại, đàn hồi và dễ chịu ở lưng.
  • Ngoài hệ thống lò xo túi độc lập, đệm lò xo còn tích hợp những ưu điểm khác như foam hoạt tính, latex 100% cao su tự nhiên, không chỉ an toàn với người sử dụng mà còn nâng đỡ vô cùng tối ưu, đảm bảo giấc ngủ ngon trọn vẹn!

Có thể nói, đệm tốt cho cột sống là lựa chọn quan trọng để cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Đặc biệt, đối với những đối tượng đang có chứng đau lưng do các nguyên nhân nhất định thì tấm đệm lại càng có vai trò lớn đối với sức khỏe cột sống.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

 

Support Haravan