Dùng chăn ga gối đệm khi nào thì nên thay mới

Ngày:11/06/2020 lúc 11:12AM

SỬ DỤNG CHĂN GA GỐI ĐỆM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ BẢO ĐẢM SỨC KHỎE?

Muốn có một giấc ngủ ngon, sâu hơn và bảo đảm an toàn sức khỏe gia đình, việc vệ sinh, thay chăn ga gối đệm hợp lý là điều rất quan trọng. Dưới đây là những quy định thay chăn ga gối đệm, hãy đọc và lưu lại nhé!

- Thay đệm sau 10 năm sử dụng:

Sau nhiều năm sử dụng, đệm chứa rất nhiều mồ hôi, vi khuẩn, bụi bẩn, côn trùng, nấm mốc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Vì thế để đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho gia đình, bạn hãy thay chiếc đệm mới sau thời gian dài sử dụng, thường là 10 năm và ngắn hoặc dài hơn còn phụ thuộc vào từng loại đệm khác nhau.

- Thay gối sau 1-2 năm sử dụng

Cứ 1-2 năm nên thay gối một lần bởi bởi hấp thụ rất nhiều dầu, mồ hôi và cả các tế bào chết, tóc rụng, đây là môi trường thuận lợi cho bụi bám bẩn. Ngoài ra chúng ta nên vệ sinh vỏ và ruột gối thường xuyên, 1 tuần/1 lần.

- Nên thay crap 2 năm sử dụng

Theo lời khuyên của các chuyên gia, nên thay ga giường trong 2 năm sử dụng. Còn nếu vệ sinh ga thường xuyên, khiến các sợi vải của ga giường bị phai màu, bào mòn, ta có thể thay ga sớm hơn thời hạn 2 năm. Hoặc bạn có thể thay đổi ga thường xuyên giúp mang lại sự mới mẻ cho không gian sống, không nhất thiết phải đến 2 năm, tuy nhiên nên thay ga giường trong thời gian định kỳ mà chuyên gia khuyến cáo.

- Thay chăn sau 15-25 năm sử dụng

Chăn có thời gian sử dụng lâu đời nhất bởi đây là sản phẩm không chịu áp lực từ trọng lượng của cơ thể. Vì thế, chăn được dùng lâu nhất, thời gian dùng từ 15-25 năm.

 Hãy đến với Đệm Vip để trải nghiệm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp để nâng cao chất lượng giấc ngủ gia đình bạn. Đặt hàng tại : https://demvip.vn/ để nhận ưu đãi lớn nhất hè này nhé.

CƠ HỘI VÀNG, HOÀN TIỀN TÍCH ĐIỂM 80% KHI MUA VÀ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI SHOWROOM 173 NGHI TÀM, YÊN PHỤ, TÂY HỒ, HÀ NỘI.

Demvip. vn