GỢI Ý CĂN PHÒNG TỐI GIẢN ĐỂ BẠN CÓ GIẤC NGỦ NGON!

Ngày:01/12/2021 lúc 09:31AM

GỢI Ý CĂN PHÒNG TỐI GIẢN ĐỂ BẠN CÓ GIẤC NGỦ NGON!

Một nghiên cứu được thực hiện bởi đại học St. Lawrence chỉ ra rằng những người thích chứa đồ đạc trong phòng ngủ phải chịu chất lượng giấc ngủ thấp hơn những người sở hữu căn phòng ngủ tối giản.

Bạn có biết giá trị của sự tối giản đối với giấc ngủ hay không?

Phong cách trang trí tối giản không chỉ hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, nó còn thực sự có rất nhiều tác động tích cực tới tâm lý.

Cuộc sống đôi khi có thể rất bận rộn và phòng ngủ nên là nơi mà cả cơ thể và tâm trí của bạn có thể thả lỏng và thư giãn.

Hãy bắt đầu với màu trắng, màu xám và các tông màu xanh là các màu được khuyến khích tạo ra một bầu không khí dịu mát, tự nhiên, cũng tạo ra sự thư giãn tinh thần.

Ý tưởng cho phòng ngủ tối giản của bạn!

Một chiếc giường đơn giản mà tinh tế

Trong phòng ngủ, giường chính là tâm điểm. Một chiếc giường quá cầu kì sẽ đi ngược với phong cách tối giản.

Hãy chọn một chiếc giường đơn giản và hợp lý. Khi đó, chiếc đệm đi kèm cũng cần được thiết kế tối giản và thuận tiện nhất cho mọi hoạt động. Tham khảo thêm đệm lò xo Canada Wind như một gợi ý cho bạn nhé!

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng rực rỡ sẽ làm căn phòng trông có vẻ rộng rãi và thoáng mát hơn đấy. Nếu không ngại ảnh hưởng quyền riêng tư, hãy bỏ rèm cửa để nhận thêm nhiều ánh sáng tự nhiên.

Trồng thêm cây xanh trong phòng

Hãy tránh những cây hay rụng lá và thay vào đó là những cây có lá to, đậm và có tác dụng lọc không khí. Một số lựa chọn hàng đầu có thể kể đến là cây trầu bà, cây lưỡi hổ,...

Sử dụng nội thất có ngăn kéo và kệ

Những chiếc kệ và ngăn kéo không chỉ giúp bạn có nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc, mà còn tiết kiệm diện tích căn phòng bạn.

Hy vọng những chia sẻ của Canada Wind sẽ đem lại cho bạn căn phòng ngủ với sự gọn gàng, đơn giản, không gian thông thoáng thoải mái giúp giấc ngủ chất lượng hơn.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan