GỢI Ý TIÊU CHUẨN ĐỆM ÊM CHO CẶP ĐÔI THÊM MẶN NỒNG!

Ngày:01/01/2022 lúc 09:51AM

GỢI Ý TIÊU CHUẨN ĐỆM ÊM CHO CẶP ĐÔI THÊM MẶN NỒNG!

  • Phòng ngủ là nơi để các cặp đôi cùng hòa nhịp những giai điệu của tình yêu. Trong không gian này có biết bao câu chuyện vui buồn được đôi vợ chồng sẻ chia hàng đêm. Để có được những giấc ngủ mặn nồng là một chiếc đệm tốt – nền tảng để hạnh phúc đôi lứa ngày càng thăng hoa.
  • Vì vậy, muốn giữ lửa hạnh phúc, nhất định phải chọn được mẫu đệm cho phòng ngủ đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của chính bạn. Hãy cùng Canada Wind tìm hiểu những tiêu chí chọn đệm cho cặp đôi nhé!
  • Lời khuyên hữu ích cho các cặp đôi mới cưới bạn nên chọn các loại đệm từ thương hiệu uy tín như Canada Wind….bởi các thương hiệu đệm nổi tiếng có chất lượng tốt, thời gian bảo hành chính hãng lên đến 20 năm, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Kiểu dáng và mẫu mã đệm sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian nghỉ ngơi. Yếu tố này cũng quyết định bạn có ngon giấc hay không. Một chiếc đệm có kiểu dáng tinh tế và bắt mắt sẽ tạo sự hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi. Bạn có thể chọn kiểu dáng đệm Pillow Top hoặc Euro Top để vừa tiện lợi, vừa sang trọng cho căn phòng.
  • Sự yêu thích của vợ chồng bạn với chiếc đệm tác động rất lớn tới tâm lý từ đó quyết định sự thoải mái khi nằm trên chiếc đệm đó. Do vậy, chọn một chiếc đệm đúng sở thích của mình là điều mà các cặp đôi nên làm khi đi sắm nội thất cho phòng ngủ.
  • Chiếc đệm vừa vặn với giường không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tránh được tình trạng xô lệch, võng lún mỗi khi sử dụng. Do vậy hãy chọn tấm đệm có độ dài và rộng tương ứng với kích thước giường.
  • Đệm có kết cấu chắc chắn như đệm có hệ thống lò xo túi độc lập. Các con lò xo được bọc trong từng túi vải không dệt, đảm bảo không sự cọ sát, hạn chế tiếng ồn.
  • Đệm tích hợp lò xo với cao su hoặc foam hoạt tính, đảm bảo độ êm ái vừa phải mà vẫn nâng đỡ tối ưu.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây các cặp đôi sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình tấm đệm hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ hàng ngày và thăng hoa cảm xúc, yêu thương trọn vẹn.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan