TẬN HƯỞNG GIẤC NGỦ KHÁCH SẠN 5 SAO TRONG CHÍNH CĂN PHÒNG CỦA BẠN!

Ngày:18/11/2021 lúc 10:08AM

TẬN HƯỞNG GIẤC NGỦ KHÁCH SẠN 5 SAO TRONG CHÍNH CĂN PHÒNG CỦA BẠN!

Mỗi người sẽ dành hơn 1/3 thời gian trong ngày để thư giãn ngay trong chính căn phòng ngủ và đó cũng là khoảng thời gian bạn gắn liền với đệm, chăn ga và gối, vậy tại sao chúng ta lại không “hô biến căn phòng ngủ thành khách sạn 5 sao” và tận hưởng nó nào?

Áp dụng một vài thủ thuật từ Canada Wind dưới đây, bạn có thể biến phòng ngủ thành một không gian tuyệt vời, thậm chí không tốn quá nhiều tiền.

  • Lựa chọn đệm cho phòng ngủ nhà bạn trở nên sang trọng và dễ chịu như khách sạn 5 sao.

Một trong những ứng cử viên sáng giá được rất nhiều khách sạn 5 sao sang trọng lựa chọn là dòng đệm lò xo túi độc lập.

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu, mỗi chiếc lò xo được bao bọc trong túi vải chất lượng cao, giúp tăng tuổi thọ, độ bền của hệ thống. Trên hết, ưu điểm của hệ thống lò xo này còn nằm ở khả năng nâng đỡ 7 vùng cơ thể, kháng khuẩn và duy trì giấc ngủ sâu, không gây gián đoạn khi chuyển động, xoay trở mình.

  • Lựa chọn drap trải và topper

Để nâng cấp đệm ngủ thật êm ái và bồng bềnh như được nghỉ dưỡng trong khách sạn 5 sao thì việc đầu tư thêm một chiếc topper xịn sò và bộ drap phủ là điều rất cần thiết.

  • Lựa chọn gối nằm và gối trang trí

Chiếc gối cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái cho giấc ngủ. Khi chọn gối nằm bạn nên chú ý đến chất liệu gối. Nếu thích độ chắc chắn mà êm ái thì gối lông vũ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Sử dụng thêm thảm trang trí sàn

Sàn nhà cứng hoặc lạnh chắc chắn sẽ phá hủy cả buổi sáng cũng như sự khởi đầu ngày mới tuyệt vời của bạn. Hãy cải thiện điều đó bằng việc sử dụng một tấm thảm cỡ lớn, họa tiết tinh tế và thoải mái.

  • Làm dịu nhẹ không gian ngủ bằng ánh đèn

Để phòng ngủ trở nên lung linh và sang trọng, hãy loại bỏ tất cả những chiếc bóng đèn rẻ tiền và thay bằng bóng đèn chùm. Hãy sử dụng những bóng đèn nhỏ ẩn trên trần ở 4 góc tường để đảm bảo đủ lượng ánh sáng và thiết kế bóng đèn chùm ở giữa căn phòng.

Không còn tẻ nhạt với không gian sống nhàm chán, khi thay đổi được những điều trên ắt hẳn phòng ngủ nhà bạn sẽ không khác gì khách sạn 5 sao. Hãy bắt tay ngày vào việc cải tạo phòng ngủ thôi nào.

Nhanh tay liên hệ Hotline 0941466968 ngay hôm nay để nhận ưu đãi và đặt hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình thân yêu.

Support Haravan