NỆM DUCHESS EXTRA FIRM - NÉT CHẤM PHÁ THỜI THƯỢNG CHO GIẤC NGỦ KHỎE MẠNH

Ngày:26/10/2021 lúc 10:09AM

NỆM DUCHESS EXTRA FIRM - NÉT CHẤM PHÁ THỜI THƯỢNG CHO GIẤC NGỦ KHỎE MẠNH 
  • Sống lành mạnh nhưng vẫn bắt kịp xu hướng chính là lối sống đang được rất nhiều người thực hiện. Đến từ Dunlopillo, chiếc nệm Duchess Extra Firm sẽ hoàn toàn giúp bạn đáp ứng cả 2 yếu tố trên một cách hoàn hảo. 
  • Sở hữu thiết kế Pillow Top tinh tế với gam nhẹ nhàng cổ điển, nệm Duchess Extra Firm hứa hẹn sẽ mang đậm dấu ấn riêng của chủ nhân với phong cách sống thời thượng, sang trọng. 
  • Đồng thời, Duchess Extra Firm còn bảo vệ giấc ngủ của bạn nhờ vào sự tích hợp các công nghệ tiên tiến: +  Honeycomb IPS System: hệ thống lò xo so le được thiết kế theo hình dạng tổ ong có khả năng nâng đỡ cột sống tối ưu trong quá trình ngủ.       
  • + Talasilver & Antimicrobe: 2 công nghệ kháng khuẩn kết hợp bạc nano giúp loại trừ vô số vi khuẩn trên nệm, bảo đảm sự an toàn cho làn da và sức khỏe (hệ hô hấp) khi ngủ. 
  • + Anti Static: ứng dụng chống tĩnh điện mang đến giấc ngủ thư giãn, xóa tan căng thẳng hữu hiệu cho người dùng. Chọn Duchess Extra Firm cho phong cách sống chuẩn thời thượng!
Nhanh tay liên hệ Hotline 0941 466 968 ngay hôm nay để đặt hàng và nhận ưu đãi. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm trên Demvip.vn của chúng tôi để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng của bạn. 
 
Support Haravan
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận